Quách Ngọc Ngoan đang dẫn đầu cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm”

20:17 | 12/02/2015

17,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau ngày đầu tiên, Quách Ngọc Ngoan - chàng mỹ nam nhiều tai tiếng của Showbiz Việt đang dẫn đầu danh sách “Ngôi sao phản cảm năm 2014”.

>> Ấn vào đây để bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm 2014"

 

Với số điểm cao chót vót, chàng Dong Gioăng của Showbiz Việt đã bỏ xa các đối thủ để đứng đầu danh sách. Phải chăng lùm xùm liên quan đến tình- tiền của Ngọc Ngoan trong năm 2014 đã thực sự vượt quá sức chịu đựng của công chúng.

Có lẽ, công chúng sẽ không phải thất vọng đến thế nếu Ngọc Ngoan không bước vào Showbiz với hình ảnh lịch lãm mà không ít người đã gọi Ngọc Ngoan là “mỹ nam” của Showbiz Việt.

Ngọc Ngoan được biết đến là một mỹ nam của Showbiz Việt

Dù liên tiếp những scandal tình ái thật - giả, những phát ngôn bất nhất…thì công chúng dường như vẫn muốn bỏ qua cho chàng trai này. Chỉ đến khi chuyện gia đình bị phanh phui, Ngọc Ngoan thể hiện là một ông chồng vô tâm, một người cha vô trách nhiệm...!

Sự việc bắt đầu từ tháng 6/ 2014, khi Lê Phương chính thức đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan lên toà án Trà Vinh. Ban đầu, Quách Ngọc Ngoan phủ nhận việc bị vợ ly hôn, nhưng ngay sau đó anh chàng lại lên tiếng thừa nhận, anh mới là người đã đệ đơn lên tòa để… giải phóng cho cả hai.

Ngọc Ngoan luôn phát ngôn bất nhất, trước kia anh cũng lớn tiếng phủ nhận đám cưới với Lê Phương. Đến khi ly hôn, trong một bài phỏng anh chàng đã bộc bạch là do bị "dồn vào đường cùng".

 

Hôn nhân với Lê Phương ngay từ đầu đã gặp phải nhiều lùm xùm

Xui xẻo cho Ngọc Ngoan là vì quá bức xúc mà Lê Phương đã tố là người vô trách nhiệm với gia đình, sống bạc bẽo, rơi vào nợ nần.

Lê Phương còn đưa ra những chứng cớ để khẳng định, Quách Ngọc Ngoan là người không bao giờ chu cấp một chút gì cho con. Không chỉ vậy, trong đơn xin ly hôn, nam diễn viên cũng chủ động xin với tòa án không cấp dưỡng cho con.

Lê Phương cũng không ngại ngần khẳng định, hiện tại Quách Ngọc Ngoan đã có người đàn bà khác. Chính người đàn bà này cũng là người đã giúp chồng cũ của cô vượt qua những cuộc gọi hay tin nhắn đòi nợ suốt thời gian qua.

Lê Phương đã phải lên trang cá nhân thốt lên rằng: Anh không cảm thấy xấu hổ tới mức trơ trẽn khi lời nói và hành động luôn bất cập, mâu thuẫn? Uy tín của người nghệ sĩ và đạo đức của một người cha đâu rồi?".

Sự tan vỡ của gia đình này đem đến nhiều tiếc nuối

Trước sự việc này, Quách Ngọc Ngoan phản bác bằng loạt tin nhắn rằng Lê Phương đòi tiền anh 1 tỷ thì mới ký giấy ly hôn…

Có thể thấy, sự việc sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu như Ngọc Ngoan không “ăn miếng, trả miếng” với vợ cũ. Trong việc này, người ta thấy một quách Ngọc Ngoàn “đàn bà” hơn là một anh chàng hào hoa, lịch lãm thủa ban đầu.

Vậy mới nói, xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng đã khó, giữ được sự tin yêu đó thì còn khó hơn nhiều.

Sau ngày bình chọn đầu tiên (tính đến 12h ngày 12/2), quách Ngọc Ngoan đứng đầu với 946 điểm, bám sát theo sau là Hương Tràm và Angela Phương Trinh.

Công chúng với vai trò là trung tâm tiếp nhận, đánh giá nghệ thuật hãy tiếp tục thể hiện quyền phán xét nghệ sĩ để họ có dịp nhìn nhận lại mình! 

>> Ấn vào đây để bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm 2014"

Huyền Anh (tổng hợp)

 

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...