[PHOTO] Vẻ đẹp 'hớp hồn' của người mẫu bị đồn đẻ thuê cho CR7

21:20 | 14/01/2016

4,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nataly Rincon, người mẫu Colombia bị đồn chính là mỹ nhân được Cris Ronaldo (CR7) nhờ đẻ thuê đứa con thứ 2 cho siêu sao Real Madrid.

photo ve dep hop hon cua nguoi mau bi don de thue cho cr7

[PHOTO] Georgina Dorsett - Gái một con trông mòn con mắt.

Dù đã sinh cho Tom Cleverley một đứa con vào hồi tháng 6, nhưng Georgina Dorsett vẫn là một trong những nàng WAGS nóng bỏng và xinh đẹp nhất nước Anh.

Sở dĩ Nataly Rincon bị đồn là người được Cris Ronaldo nhờ đẻ vì người mẫu nghiệp dư và chưa mấy tên tuổi này đã dính lấy ngôi sao Real như hình với bóng trong kì nghỉ Giáng sinh vừa qua của CR7 tại Miami vừa qua.

Hôm qua hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Colombia đã đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy Cris Ronaldo và Nataly Rincon thân mật trên mức bình thường trong kì nghỉ ở M.

Một người chứng kiến tiết lộ trông Cris Ronaldo và Nataly Rincon chẳng khác gì một cặp tình nhân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không rời tay khỏi Nataly Rincon, liên tục hôn lên cổ và vuốt tóc cô nàng khi cả 2 đến một nhà hàng ăn uống.

Ít ngày sau khi Ronaldo trở về từ chuyến nghỉ Giáng sinh ở Mỹ, một người dẫn chương trình nổi tiếng Bồ Đào Nha tiết lộ, chuyến đi này của CR7 là nhằm mục đích tìm người đẻ thuê cho mình.

Những hình ảnh thân mật giữa Nataly Rincon và Ronaldo cho thấy, nếu người mẫu Colombia không phải là người được Cris Ronaldo thuê đẻ thì chắc chắn cặp đôi này đã có những giây phút không thể nào quên ở Mỹ cuối năm ngoái.

Chiêm ngưỡng Nataly Rincon:

photo ve dep hop hon cua nguoi mau bi don de thue cho cr7 [PHOTO] Kinh ngạc với nữ lực sĩ 'xinh' như búp bê Barbie
photo ve dep hop hon cua nguoi mau bi don de thue cho cr7 [PHOTO] Cô gái tố Mạc Hồng Quân không phải dạng... vừa đâu
photo ve dep hop hon cua nguoi mau bi don de thue cho cr7 [PHOTO] Cô gái 'vịt hóa thiên nga' muốn Mạc Hồng Quân hầu tòa?
photo ve dep hop hon cua nguoi mau bi don de thue cho cr7 [PHOTO] Bỏng mắt nhìn vợ Valdes trên bìa Playboy

Tiểu Bảo

Tổng Hợp