[PHOTO] Cô gái 'vịt hóa thiên nga' muốn Mạc Hồng Quân hầu tòa?

16:00 | 13/01/2016

4,188 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Nếu có ra tòa thì mình sẽ sẵn lòng” - đó là lời chia sẻ của cô gái bán hàng online tố cáo tiền đạo Mạc Hồng Quân nợ tiền, kể xấu bạn gái cũ trong trường hợp "bị kiện". Cô nàng có tên là Minh Châu khẳng định “hai chúng tôi quen nhau và quá hiểu về nhau”.  

photo co gai vit hoa thien nga muon mac hong quan hau toa

[VIDEO] Nghẹn lòng trước tình cảm của Beck tới cô bé bất hạnh

Hành động đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của cựu cầu thủ nổi tiếng, David Beckham đã đem tới cả bầu trời sức mạnh và tiếp thêm niềm tin tới cô bé bất hạnh để chiến đấu với bệnh tật.

 

 

Sau khi bị cho là vu khống trắng trợn, tiền đạo Hồng Quân lên tiếng sẽ nhờ cơ quan pháp luật can thiệp. Đối đáp lại trên trang cá nhân, Minh Châu không ngại chuyện kiện tụng: “Bản thân mình là ai không quan trọng. Mong mọi người hiểu lý do mình làm thế. Nếu có ra toà mình sẵn lòng”. Thậm chí, cô còn tự tin: “À mà định cho tôi đi tù hả. Hộ tôi cái anh ơi”.

Minh Châu còn ám chỉ hai người quen nhau trước đó chứ không phải cô dựng lên câu chuyện này. “Chúng tôi quen nhau trong khoảng hai tháng, sau thời điểm Quân chia tay Khánh Ly. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng mức bạn bè”, cô cho biết. Tuy nhiên, cô gái bán hàng online không kể chi tiết về chuyện gặp mặt như thế nào hay những bằng chứng khẳng định mối quan hệ đã qua.

Hồng Quân phản bác điều này, anh viết: “Đọc xong hết hồn. Người ngu cũng biết là chia tay xong là tôi đi với đoàn làm phim. Thời gian đâu mà gặp cô với cả tình cảm với cô”.

Cô nàng một mực tố tiền đạo Than Quảng Ninh xù nợ số tiền 15 triệu đồng, kể xấu tình cũ. Tuy nhiên, cô không đưa ra bằng chứng cụ thể mà chỉ dựa vào những đoạn chat trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô cho biết chỉ trả lời và đưa ra bằng chứng “khi gặp mặt trực tiếp Quân ba mặt một lời”. lời chia sẻ được viết trên trang cá nhân “thách” Hồng Quân: “Chỉ một câu thôi anh có dám gặp tôi rồi tôi với anh nói chuyện với nhau”. Trong khi đó, Hồng Quân cho biết sẽ để êkíp đại diện của anh tiến hành kiện Minh Châu.

Một loạt hình ảnh Minh Châu gây tiếng vang khi từng giảm 53 kg chỉ trong 8 tháng vào năm 2014, từ 100kg xuống còn 47kg:

photo co gai vit hoa thien nga muon mac hong quan hau toa [PHOTO] Bạn gái Mạc Hồng Quân 'lột xác' chóng mặt... theo ngày
photo co gai vit hoa thien nga muon mac hong quan hau toa [PHOTO] Nhìn lại cuộc đua QBV của Ronaldo-Messi-Neymar
photo co gai vit hoa thien nga muon mac hong quan hau toa [PHOTO] CR7 hớp hồn bồ Messi, thời trang lập dị Pogba
photo co gai vit hoa thien nga muon mac hong quan hau toa [PHOTO] Bộ sưu tập người tình sexy của Ronaldo 'béo'

 

Tiểu Bảo

Tổng Hợp