[PHOTO] Kinh ngạc với nữ lực sĩ 'xinh' như búp bê Barbie

14:00 | 14/01/2016

3,447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô gái Nga - Julia Vins khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tròn mắt khi sở hữu thân hình vạm vỡ, lực lưỡng như vị thần sức mạnh Hecquyn trái ngược hoàn toàn với gương mặt xinh đẹp như búp bê Barbie.

photo kinh ngac voi nu luc si xinh nhu bup be barbie

Thành tích của Messi là 'vô tiền khoáng hậu'

Lionel Messi tiếp tục đạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2015. Đây là danh hiệu thứ 5 cầu thủ này đạt được trong sự nghiệp của mình.

Ai cũng ngỡ ngàng khi chứng kiến những hình ảnh đối lập giữa khuôn mặt và cơ thể của nữ lực sĩ người Nga - Julia Vins. Cô gái 18 tuổi sở hữu nước da trắng, đôi mắt tròn to và khuôn mặt thanh tú, nhìn Julia Vins chẳng khác búp bê là mấy, tuy nhiên khối cơ bắp cuồn cuộn trên người cô có vẻ như không hợp với khuôn mặt nếu xét tổng thể.

Ngay từ nhỏ, Julia Vins đã yêu thích thể dục, thể hình do vậy cô đã quyết định tập luyện để theo đuổi giấc mơ trở thành một lực sĩ. Hiện tại người đẹp đã có được những gì mình mong đợi, một cơ thể chuẩn lực sĩ với những cơ bắp chẳng khác nào vị thần sức mạnh Hecquyn.

Julia Vins tập thể hình từ năm 15 tuổi, mỗi ngày cô đều tuân thủ chặt chẽ giờ giấc tập luyện. Cô tập đều đặn mỗi tuần 4 buổi, mỗi buổi tập khoảng 3 đến 5 giờ, người đẹp thiết lập chế độ ăn riêng chia nhỏ 5 đến 6 bữa trong ngày.

photo kinh ngac voi nu luc si xinh nhu bup be barbie [PHOTO] Cô gái tố Mạc Hồng Quân không phải dạng...vừa đâu
photo kinh ngac voi nu luc si xinh nhu bup be barbie [PHOTO] Georgina Dorsett - Gái một con trông mòn con mắt.
photo kinh ngac voi nu luc si xinh nhu bup be barbie [PHOTO] Cô gái 'vịt hóa thiên nga' muốn Mạc Hồng Quân hầu tòa?
photo kinh ngac voi nu luc si xinh nhu bup be barbie [PHOTO] Bỏng mắt nhìn vợ Valdes trên bìa Playboy

 

Tiểu Bảo

Tổng Hợp