[PHOTO] Cô gái tố Mạc Hồng Quân không phải dạng... vừa đâu

09:00 | 14/01/2016

2,087 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn tin nhắn của cô gái tố Mạc Hồng Quân xù nợ với hot girl Thúy Vi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Liệu rằng, sau tất cả mọi chuyện thì mục đích chính của Minh Châu là sự "nổi tiếng"? 

photo co gai to mac hong quan khong phai dang vua dau

U23 Việt Nam được làm thượng đế ở Qatar là có mục đích?

Có trong mơ thì cũng không thể ngờ được, chưa bao giờ một đội tuyển Việt Nam được đi du đấu mà lại  nhận được sự trọng vọng lớn đến thế như hiện tại ở Qatar

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân của mình, Thúy Vi đã đăng tải toàn bộ đoạn tin nhắn với cô gái xinh đẹp tố Mạc Hồng Quân xù nợ 15 triệu đồng. Đoạn tin nhắn khiến nhiều người choáng vì lời "cầu xin" được nổi tiếng của Lê Minh Châu với Thúy Vi.

Nhân vật chính trong đoạn tin nhắn chính là Thúy Vi và Lê Minh Châu - người đã tố Mạc Hồng Quân xù nợ 15 triệu đồng và không chịu nhận đứa con trong bụng Khánh Ly. Trong đoạn hội thoại, cô gái này cho biết đang có một số nợ cực "khủng" và muốn nhờ đến sự giúp đỡ của Thúy Vi để được nổi tiếng. Lê Minh Châu nói sẽ trả toàn bộ số tiền mình có cho Thúy Vi. Không đáp lại sự "thành khẩn" của Lê Minh Châu, Thúy Vi đã thẳng thừng từ chối lời mời hợp tác này.

Sau khi loạt tin nhắn Thúy Vi chia sẻ về Lê Minh Châu, nhiều người đã ngồi lại và tự hỏi rằng việc tố Mạc Hồng Quân xù nợ và coi bạn gái cũ như ô sin cũng là chiêu trò mà cô gái này tự biên tự diễn để mong chờ sự nổi tiếng.

Vì sự việc này, có lẽ Mạc Hồng Quân đã nhiều ngày mất ăn mất ngủ vì đã phải gánh chịu quá nhiều "gạch đá" từ dân mạng. Mạc Hồng Quân đã vô cùng mệt mỏi khi liên tục với đối mặt với những thông tin thất thiệt. Mong rằng sự việc nhanh chóng có lời kết để giải tỏa toàn bộ những khúc mắc trong lòng công chúng Việt.

photo co gai to mac hong quan khong phai dang vua dau [PHOTO] Georgina Dorsett - Gái một con trông mòn con mắt.
photo co gai to mac hong quan khong phai dang vua dau [PHOTO] Cô gái 'vịt hóa thiên nga' muốn Mạc Hồng Quân hầu tòa?
photo co gai to mac hong quan khong phai dang vua dau [PHOTO] Nhìn lại cuộc đua QBV của Ronaldo-Messi-Neymar
photo co gai to mac hong quan khong phai dang vua dau [PHOTO] Công Phượng dính nghi án về giới tính?

Tiểu Bảo

Tổng Hợp