U23 Việt Nam được làm thượng đế ở Qatar là có mục đích?

15:50 | 13/01/2016

742 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có trong mơ thì cũng không thể ngờ được, chưa bao giờ một đội tuyển Việt Nam được đi du đấu mà lại  nhận được sự trọng vọng lớn đến thế như hiện tại ở Qatar

he lo ly do u23 viet nam duoc lam thuong de o qatar

[PHOTO] U23 Việt Nam được 'giải ngố' ở Qatar

Trưa hôm qua, U23 Việt Nam đã “dọn nhà” sang khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thế giới ở Doha, Qatar và dù kinh nghiệm dạn dày, tất cả vẫn phải bỡ ngỡ và thật sự choáng ngợp với Radisson Blu.

Trước khi sang Qatar, vài cầu thủ U23 Việt Nam cẩn thận đề phòng việc không được ăn ở tốt, bằng việc mang vác theo “phao cứu trợ” như mì tôm, giò, chả và ruốc...

Song lo ngại về bữa ăn được xua tan chỉ sau vài lần cầm đũa. Đến giờ, U23 Việt Nam ai nấy đều thỏa thê, no nê trong các “bữa tiệc” ở những khách sạn hàng đầu thế giới.

Sau nơi ở sang trọng 4 sao, Holiday Villa, hiện U23 Việt Nam đã chuyển đến nơi ở mới 5 sao, Radisson Blu với những tiện ích cao cấp nhất thế giới.

Đáng lưu ý, tất cả chi phí ăn, ở của thầy trò HLV Miura đều là miễn phí, do chủ nhà Qatar chi trả.

he lo ly do u23 viet nam duoc lam thuong de o qatar

Khung cảnh sang trọng trong khách sạn 5 sao Radisson Blu.

Ngoài ra, U23 Việt Nam còn được bố trí đi lại với 1 xe lớn cho toàn đội và 1 xe riêng cho HLV Miura cũng như BHL. 

Riêng về chiếc xe dành cho U23 Việt Nam, cũng như các đội khách, được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, khiến ngay cả các CLB hàng đầu thế giới cũng phải thích thú.

he lo ly do u23 viet nam duoc lam thuong de o qatar

U23 Việt Nam được sử dụng chiếc xe đưa đón đoàn với thiết kế vô cùng chuyên nghiệp

Vậy đâu là lý do khiến Qatar tổ chức hoành tráng, chu đáo đến vậy cho một giải đấu trẻ, U23, ở cấp châu Á?

Cần phải biết ở các giải đấu này, đôi khi tìm kiếm khán giả cũng là một điều khó khăn và Qatar chắc chắn không thể thu lại số tiền họ đã chi ra để tổ chức cuộc chơi.

Trước đó, Qatar cũng đã tổ chức rất chu đáo, đình đám 2 sân chơi châu lục là Asiad và Asean Cup. Tuy nhiên, 2 giải đấu này có ý nghĩa lớn hơn rất nhiều giải U23 châu Á.

Nhưng có lẽ chủ nhà Qatar đang "vơ bèo vợt tép", muốn làm thật tốt mọi sự kiện bóng đá mà mình được quyền tổ chức, hòng hướng đến VCK World Cup 2022.

Nếu tổ chức VCK World Cup 2022 tại Qatar vào mùa Đông, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các giải VĐQG trên thế giới.

Hiện FIFA đang đối mặt rất nhiều scandal, chỉ trích, cáo buộc tham nhũng liên quan đến việc cho Nga và Qatar làm chủ nhà VCK World Cup 2018, 2022.

Với riêng VCK World Cup 2022, Qatar đã bị chỉ trích nhiều vì thời tiết nóng bức. Thậm chí người ta còn nghĩ đến việc rời World Cup sang mùa Đông, để tiện với khí hậu Qatar.

Nhưng cũng có nhiều ý kiến đề nghị rằng không nên chọn Qatar làm nơi tổ chức VCK World Cup nữa, mà ở một nước nào đó phù hợp hơn, ít nhất là về chuyện khí hậu.

Khi mà những nguy cơ đổ vỡ kế hoạch World Cup 2022 đến gần như thế, buộc Qatar phải gồng mình thể hiện xuất sắc nhất có thể.

Tất nhiên với tiềm lực tài chính cực mạnh từ các mỏ dầu, cơ sở vật chất vốn có từ Asiad, Asean Cup cũng như thói quen “chơi ngông, chơi trội” của Qatar, chuyện biến 23 VN cũng như các đội tuyển khác thành thượng đế trên thiên đường chẳng có gì khó khăn và khó hiểu!

[PHOTO]Cô gái 'vịt hóa thiên nga' muốn Mạc Hồng Quân hầu tòa?
[PHOTO] Bỏng mắt nhìn vợ Valdes trên bìa Playboy
[PHOTO] Nhìn lại cuộc đua QBV của Ronaldo-Messi-Neymar

Tiểu Bảo

Tổng Hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc