Phóng hỏa phi tang giết 6 mạng người (phần 2)

07:05 | 10/11/2019

916 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù xác Brooke bị biến dạng trầm trọng vì đám cháy nhưng các điều tra viên vẫn phát hiện một vết xăm ở dưới môi trái của cô. Sau này những người họ hàng của cô gái cho biết cô gái thường khoe hình xăm này mỗi khi cô buồn.

Brooke Phillips đã bị bắn 6 phát đạn. Người ta chỉ có thể nhận diện cô qua những hình xăm trên cơ thể.

Trong quá trình điều tra cùng các đồng nghiệp, thám tử Porter được một nhân chứng cho biết có một người biệt danh “Hooligan” đã tranh cãi với 1 trong số nạn nhân trước khi gây ra vụ việc. Và có thể người này đã bỏ đi trước khi lực lượng cứu hỏa tới.

phong hoa phi tang giet 6 mang nguoi phan 2
Brooke Phillips, một cô gái xinh đẹp

Điều tra kỹ hơn, Porter và đồng nghiệp phát hiện, trước khi ngôi nhà bốc cháy chừng 20 phút, có một người đã lái xe con từ nhà nạn nhân và đi ra ngoài.

Một thời gian ngắn sau, Porter phát hiện ra người có biệt danh “Hooligan” là David Allen Tyner, 28 tuổi.

Nguyên nhân vụ phóng hỏa thiêu chết 6 mạng người có thể liên quan tới ma túy.

Sau khi khám xét, dựng lại hiện trường vụ cháy, các nhà điều tra phát hiện nhiều dao và vật dụng có thể dùng làm hung khí, một túi nhựa lớn chứa các gói ma túy với trọng lượng từ 0,6 đến 0,8g.

Ngôi nhà có thể là điểm kinh doanh ma túy bí mật. Một số lượng tiền mặt với nhiều thẻ tín dụng mang tên Phillips cũng được tìm thấy. Một số viên đạn được giấu trong một chiếc tất.

Vụ hỏa hoạn do một ai đó cố tình gây ra. Các nhân viên điều tra đã dành hẳn một căn phòng lớn của tòa nhà sở cảnh sát để nghiên cứu những chứng cứ có được từ ngôi nhà bị cháy.

Một chiếc bảng lớn được thiết kế để liệt kê và phân tích tất cả các khả năng có thể xảy ra.

Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, cảnh sát trưởng Knghit cho biết, “Chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận lúc này, có quá nhiều chứng cứ và thông tin cần được xử lý. Đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, có tới 6 nạn nhân đã bị thiệt mạng.”

phong hoa phi tang giet 6 mang nguoi phan 2
Nhà chứa Moonlite, nơi Phillips làm việc

Ba ngày sau vụ hỏa hoạn, trên các tờ báo địa phương xuất hiện nhiều bài viết với nội dung Phillips là một gái mại dâm tại một nhà chứa Moonlite ở Mound House, không xa so với thành phố Carson và Reno. Moonlite được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp ở bang Nevada.

Bộ phim truyền hình thực tế trên kênh truyền hình HBO Cathouse đã từng nói về nhà chứa này. Một số bộ phim tài liệu khác đã nói chi tiết cuộc sống của những cô gái làm việc ở đây.

Chân dung của cô gái xinh đẹp

Phillips làm việc tại Moonlite với cái tên Hayden Brooks. Chủ sở hữu Moonlite BunnyRanch Dennis Hof đã khẳng định thông tin Phillips làm việc tại đây từ nhiều năm trước. Gần thời gian xảy ra vụ án, Phillips nghỉ việc và trở lại Oklahoma sau khi phát hiện mình có thai.

Hof cho biết Phillips đã chủ động liên hệ để xin việc tại Moonlite cách đó hai năm. Một tháng trước khi chết, cô cho biết mình đã mang thai. Cô muốn sinh con và sau đó sẽ quay trở lại với công việc.

Phillips không nói cho Hof biết cha đứa bé là ai, và có lẽ Phillips cũng không biết về điều đó, nhưng cô đã lên kế hoạch cho việc sinh em bé. Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra Phillips đang mang thai tháng thứ 3.

Phát biểu trong chương trình Radar Online, Hof cho biết Phillips là một vũ công thoát y chuyên nghiệp. Với ưu thế vầ ngoại hình và khuôn mặt xinh đẹp, Phillips rất được lòng khách hàng. Cô là nhân viên chính tại Moonlite.

Theo thông tin điều tra, Phillips đã là mẹ của một bé gái 6 tuổi, cô sinh con đầu khi chỉ mới 15 tuổi, hiện đang sống độc thân tại Oklahoma. Cha của đứa bé là bạn trai cũ của cô.

Cảnh sát đã xác minh tất cả các mối quan hệ của 3 nạn nhân còn lại để tìm ra động cơ gây án của hung thủ.

Barrientos, nạn nhân nam duy nhất trong vụ hỏa hoạn này từng đi tù vì tội sử dụng chất ma túy vào năm 1997. Tháng 7-2009, Barrientos được tự do. Barrientos có một hình xăm trên trán. Giả thuyết của cảnh sát đưa ra có thể vụ cháy là kết quả của một cuộc tranh chấp ma túy. Tuy nhiên, thông tin chính thức vẫn phải đợi quá trình điều tra.

Nạn nhân nữ nữa tên là Barre. Barre sinh ra tại Peru năm 1987, cô đã tốt nghiệp trường trung học Moore vào năm 2007, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, Barre làm nhân viên trực điện thoại. Barre là một cô gái xinh đẹp. Một người bạn của Barre cho biết: "Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời".

(Còn tiếp)

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc