Phó Chủ tịch nước tặng quà cho bệnh nhi ung thư

07:12 | 30/06/2016

273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/6, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã thăm và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị ung thư tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng.

Tại bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã tặng 30 suất viện phí miễn phí và 60 suất quà cho các bệnh nhi ung thư, tổng giá trị các suất quà là 50 triệu đồng.

Trong chương trình, ngoài các em có thể trực tiếp đến nhận quà, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh còn trực tiếp đến giường bệnh những em sức khỏe quá yếu để tặng quà cho các em. Tại mỗi giường bệnh, Phó Chủ tịch nước đã thăm hỏi các em và động viên gia đình các bệnh nhi vượt qua nghịch cảnh, mong các em sớm lành bệnh.

pho chu tich nuoc tang qua benh nhi ung thu

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các bệnh nhi ung thư.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ AIA đồng tổ chức.

Ngoài các suất quà, Ban tổ chức chương trình còn hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn TP Đà Nẵng 50 triệu đồng dưới hình thức quà và học bổng. 

Thanh Hiếu