Phim ‘Ác quỷ ma sơ’ thống trị phòng vé toàn cầu

18:13 | 10/09/2018

2,062 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với doanh thu 131 triệu đô la trên toàn cầu, "Ác quỷ ma sơ" (The Nun) giúp Warner Bros. tiếp tục giữ vững ngôi thống trị phòng vé.

Tại Bắc Mỹ, trong tuần đầu tiên ra mắt, bộ phim kinh dị về ác ma Valak đã lập kỷ lục mới cho loạt phim “The Conjuring” với doanh thu 53,5 triệu USD từ 3.876 rạp chiếu tại thị trường Bắc Mỹ. Trước đó, vị trí số 1 thuộc về “The Conjuring 1” với doanh thu mở màn 41,8 triệu đô la. Theo Jeff Goldstein, Giám đốc phát hành của Warner Bros., con số này vượt qua cả sự kỳ vọng của nhà sản xuất.

phim ac quy ma so thong tri phong ve toan cau

Bộ phim kinh dị với kinh phí 22 triệu đô của đạo diễn James Wan đã mang về 77,5 triệu đô la từ 60 thị trường ngoài nước Mỹ, trong đó ấn tượng nhất là Mexico (10,7 triệu USD), Ấn Độ (5,2 triệu USD), Anh (5,2 triệu USD), Đức (2,7 triệu USD), Úc (2,7 triệu USD)... Trong tháng 9 này, The Nun sẽ tiếp tục ra mắt tại nhiều thị trường khác như: Pháp, Hàn Quốc, Ý, Nga và Nhật Bản.

Trên phương diện nhà sản xuất, The Nun - Ác quỷ ma sơ đã tiếp nối kỷ lục 25 năm mới lặp lại. Đây là tuần thứ 5 liên tiếp, một bộ phim của nhà sản xuất Warner Bros đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ, sau thành công của “Crazy Rich Asians” và “The Meg”.

The Nun - Ác quỷ ma sơ là bộ phim kinh dị về nhân vật ác ma Valak - một ác ma nữ tu xuất hiện lần đầu một cách thoáng qua trong “The Conjuring 2” và sau đó là Annabelle: Creation (2017), và gây ra tò mò lớn cho khán giả… Bộ phim lấy bối cảnh một tu viện xa xôi ở vùng nông thôn Romania vào những năm 1950. Sau cái chết bí ẩn của một nữ tu, cha Burke (Demián Bichir) và nữ tu thực tập Irene (Tessa Farmiga) được Tòa thánh Vatican gửi tới để điều tra.

Tại Việt Nam, sau 3 ngày ra mắt, Ác quỷ ma sơ đã đạt doanh thu 2 triệu đô. Đây là doanh thu mở màn ấn tượng nhất đối với dòng phim kinh dị tại Việt Nam.

phim ac quy ma so thong tri phong ve toan cau Đạo diễn “The Conjuring” làm phim siêu anh hùng
phim ac quy ma so thong tri phong ve toan cau Những bộ phim kinh dị đến dựng tóc gáy

Ý An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.