Đạo diễn “The Conjuring” làm phim siêu anh hùng

17:55 | 14/06/2016

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi tạo dựng được tên tuổi nhờ dòng phim kinh dị (Insidious, The Conjuring 1&2), vị đạo diễn gốc Á James Wan lại tiếp tục thử sức ở nhiều thể loại phim khác như hành động với “Furious 7” và dòng phim siêu anh hùng với Aquaman và mới đây nhất là Malignant Man.

Dự án phim quan trọng và lớn nhất của James trong thời điểm hiện tại chính là phim riêng về siêu anh hùng Aquaman do DC Comics và Warner Bros hợp tác sản xuất. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2018.

Tuy nhiên, từ giờ cho tới lúc đó, James Wan sẽ tiếp tục giữ vai trò sản xuất cho một bộ phim anh hùng cũng dựa vào truyện tranh khác đặc biệt hơn, bởi đây là tác phẩm mà chính tay anh đã từng đồng sáng tác nhiều năm về trước. Một người hùng với tên gọi Malignant Man.

Malignant Man là một bộ truyện tranh do James Wan sáng tác (cùng với Michael Alan Nelson và họa sỹ Piotr Kowalski) và được hãng truyện tranh Boom!Studios xuất bản vào năm 2011.

tin nhap 20160614174017
Malignant Man (Ác nhân) là bộ truyện tranh do chính James Wan đồng sáng tác

Dự án chuyển thể bộ truyện này từng được thông báo thực hiện vào năm 2014, nhưng tới tận hôm nay tờ THR mới xác nhận tin mới với việc Brad Peyton (San Andreas) giữ vai trò chỉ đạo diễn thực hiện cho hãng Fox 20th Century. James Wan sẽ trực tiếp đóng vai trò là nhà sản xuất đồng thời sẽ cùng tham gia vào quá trình sửa đổi kịch bản cùng với Zak Olkewicz.

Đây cũng là tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh lên màn ảnh rộng thứ 3 của Boom!Studios, tiếp theo các bộ truyện như The Empty Man và Irredeemable.

Malignant Man là câu chuyện về Alan Gates, một bệnh nhân ung thư chấp thuận tham gia quá trình thử nghiệm thuốc cho tới khi anh phát hiện ra, những khối u ung thư của mình thực ra là một ký sinh trùng ngoài hành tinh.

Kỳ lạ hơn, khối u ký sinh này lại trao cho anh nhiều sức mạnh siêu cường. Với mục đích mới cùng hy vọng về một cơ hội thứ hai, Alan quyết định đồng ý tham gia chiến đấu cho một tổ chức xã hội bí mật ẩn. Đồng thời, anh cũng tìm cách tìm hiểu nguồn gốc của nguồn sức mạnh bí ẩn của riêng mình.

Nếu như thành công, có thể hãng Fox sẽ quyết định kéo dài câu chuyện này thành một loạt phim mới.

tin nhap 20160614174017
Phim sẽ do đạo diễn của San Andreas thực hiện, còn James Wan sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất

Nhiều năm gần đây, Fox đang trở nên đuối sức trong cuộc đua làm phim siêu anh hùng với các hãng khác, khi thương hiệu X-Men và đặc biệt là Fantastic Four của hãng không thu hái nhiều kết quả tốt. Trong khi đó, Marvel và DC Comics vẫn đang thể hiện sức mạnh đế chế của mình theo từng ngày. Vậy nên, việc hợp tác với một công ty khác với nguồn chất liệu mới sẽ mở ra một cơ hội mới trong thị trường phim siêu anh hùng đang rất hưng thịnh này.

Dù James Wan đang trực tiếp làm Aquaman cho DC Extended Universe, và đây cũng là bộ phim siêu anh hùng ưu tiên hàng đầu của anh. Nhưng, “Malignant Man” là một dự án có nhiều ý nghĩa với bản thân James. Vì thế, khán giả có thể trông đợi vào tài năng của vị đạo diễn trẻ này sẽ tiếp tục mang đến một bộ phim hấp dẫn và thú vị khác.

Hiện tại, phim vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể cũng như thông tin về dàn diễn viên tham gia.

T.Hiếu

Theo Cinemablend

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...