‘The Conjuring 2’ sắp sửa có đối thủ

09:48 | 18/06/2016

561 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đang gây sốt tại các phòng vé khắp thế giới, thế nhưng một bộ phim của đạo diễn James Wan sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là đối thủ của The Conjuring 2”. 

Bắt đầu ra rạp từ ngày 10-6, chỉ với 3 ngày ra rạp (bao gồm cả suất chiếu sớm kể từ ngày 8-6) The Conjuring 2 đã càn quét đến 40.35 triệu USD từ 3343 cụm rạp tại thị trường Bắc Mỹ, 90 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Tại Việt Nam, The Conjuring 2 đã phá vỡ mọi con số trước đó, chính thức trở thành phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất sau những ngày công chiếu đầu tiên với con số đầy ấn tượng 23 tỷ VNĐ tương đương với 324.000 lượt xem. Bộ phim cũng bỏ xa những tác phẩm kinh dị khác như Insidious 2015 (14 tỷ VNĐ), Annabelle 2014 (12 tỷ VNĐ), The Conjuring 2013 (5 tỷ VNĐ). 

Hiện tại, cơn sốt The Conjuring 2 vẫn không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Tuy nhiên, bộ phim này lại đang sắp sửa phải đối đầu với một bộ phim cũng do chính James Wan đạo diễn, hứa hẹn còn kinh dị hơn cả The Conjuring 2.

the conjuring 2 sap sua co doi thu
Một cảnh trong phim "Lights Out". 

Sau những SawInsidious và The Conjuring, "ông trùm phim kinh dị" James Wan tiếp tục cống hiến tài năng của mình trong bộ phim kinh dị mới nhất mang tên Lights Out.

Mới đây, bộ phim đã có buổi ra mắt công chúng tại Liên hoan phim Los Angeles. Hãng phim Warner Bos cho biết, Lights Out sẽ được công chiếu vào ngày 22-7 tới.

the conjuring 2 sap sua co doi thu
Teresa Palmer trong vai Rebecca, "bạn cũ" của con quỷ trong phim. 

Rebecca (do Teresa Palmer thủ vai) sau khi được người em trai Martin (do Gabriel Bateman thủ vai) thuật lại những hiện tượng kì quái trong nhà, khi cậu bé tắt mở bóng đèn đều nhìn thấy một hình nhân nữ. Cả hai chị em sau đó đã nhận ra, con quỷ đó đang rình rập họ. Đáng sợ hơn, thực thể siêu nhiên này chỉ có thể nhìn thấy trong bóng tối.

Rebecca sau này mới nhận ra, có thể con quỷ đó chính là linh hồn chưa được siêu thoát của một người bạn cũ thời thơ ấu đã chết của cô.

Bộ phim có mức đầu tư chỉ khoảng 5 triệu USD hứa hẹn sẽ lại khiến các rạp phim bùng nổ vào tháng 7 tới đây.

the conjuring 2 sap sua co doi thu

Đạo diễn “The Conjuring” làm phim siêu anh hùng

Sau khi tạo dựng được tên tuổi nhờ dòng phim kinh dị (Insidious, The Conjuring 1&2), vị đạo diễn gốc Á James Wan lại tiếp tục thử sức ở nhiều thể loại phim khác như hành động với “Furious 7” và dòng phim siêu anh hùng với Aquaman và mới đây nhất là Malignant Man.

the conjuring 2 sap sua co doi thu

The Conjuring 2: Không chỉ có nỗi ám ảnh...

Mang trong mình những tình tiết kinh dị rùng rợn nhưng "The Conjuring 2" vẫn mang đến người xem một câu chuyện tình cảm động của vợ chồng nhà Warren.

the conjuring 2 sap sua co doi thu

‘The Conjuring 2’: Nỗi ám ảnh dâng cao

Trong “The Conjuring 2”, khán giả sẽ tiếp tục theo chân đôi vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren khám phá thêm về các hiện tượng siêu nhiên kỳ quái. Và lần này, mức độ ám ảnh được dự báo còn đáng sợ hơn rất nhiều lần.

Khang Gia (TH)