Phẫu thuật lấy ma túy giấu trong… hậu môn

21:25 | 14/08/2018

657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bệnh viện Đa khoa Lào Cai đã tiếp nhận một ca hy hữu từ Công an Lào Cai khi đối tượng phạm tội nhét khối ma túy trong hậu môn và không thể lấy ra được.
con nghien giau ma tuy trong hau monNấm "thức thần" & "chuyến đi tử thần"
con nghien giau ma tuy trong hau monTiết lộ về chân dài từng đóng nhiều MV ca nhạc bên cạnh trùm ma túy
con nghien giau ma tuy trong hau monBắt khẩn cấp "kiều nữ" 9X trong đường dây buôn ma túy

Đối tượng là Lò Láo Tả được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lào Cai ngày 11/8 trong tình trạng khá mệt mỏi bởi trong hậu môn của y đang chứa một khối ma túy mà cơ quan Công an chưa xác định được khối lượng là bao nhiêu. Chỉ biết Tả khai đã 10 tiếng từ lúc đến bệnh viện.

con nghien giau ma tuy trong hau mon
Lò Láo Tả và khối ma túy được lấy ra từ… hậu môn

Bác sĩ đã nội soi cho Tả. Khi ống soi đến đại tràng phát hiện có một khối màu hồng, kích thước 4x5 cm. Dị vật lấy ra là một bọc gồm hai gói heroin được gói trong 7 lớp nilon màu hồng, tiếp đến là một lớp giấy màu trắng, sau đó còn có 7 lớp nilon màu trắng. Tổng thời gian cho đến lúc lấy được khối ma túy trong hậu môn Tả ra là 17 tiếng.

Cơ quan điều tra cho biết, Tả khai nhận đã gói 20g ma túy vào nhiều lớp nilon rồi nhét vào hậu môn để mang đi tiêu thụ. Trước đó, y đã thử biện pháp này với hạt ngô thì thấy dễ lấy ra, song lần nhét ma túy này thì không lấy ra được. Tả là người nghiện ma túy đã lâu.

Nguyễn Hưng