Bắt khẩn cấp "kiều nữ" 9X trong đường dây buôn ma túy

10:14 | 09/08/2018

1,921 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuyết Sương là cô gái có nhan sắc, thích sống một cuộc đời "đại gia" nên lao vào con đường buôn bán ma tuý để có tiền cho những cuộc ăn chơi thác loạn.
da nang bat khan cap kieu nu 9x trong duong day buon ma tuyLộ heroin vì "quên" không đội mũ bảo hiểm
da nang bat khan cap kieu nu 9x trong duong day buon ma tuyChém người, cướp tài sản để mở "tiệc" ma tuý
da nang bat khan cap kieu nu 9x trong duong day buon ma tuySơn nữ thành trùm ma tuý ở tuổi 30

Chiều 8/8, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Ma túy (PC47) Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố 3 nghi phạm là Trà Thị Tuyết Sương (26 tuồi, ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng); Nguyễn Sỹ Lương (24 tuổi, ở phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) và Châu Hoài Vũ (24 tuổi, ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) về hành vi "mua bán trái phép chất ma túy".

Tháng 5/2018, PC47 Công an Đà Nẵng phát hiện Lương mua bán ma túy trên địa bàn nên xác lập chuyên án đấu tranh. Qua đó, cảnh sát nắm bắt được thông tin đường dây mua bán ma túy của Lương còn nhận được sự giúp sức đắc lực của "kiều nữ" Tuyết Sương và Châu Hoài Vũ.

da nang bat khan cap kieu nu 9x trong duong day buon ma tuy
Đối tượng Trà Thị Tuyết Sương.

Theo ban chuyên án, Vũ thuê một nhà trọ trên đường Nguyễn Đỗ Cung (phường Hòa Minh), ngay sau quán Karaoke để thuận lợi cho việc giao dịch ma túy. Tuyết Sương thỉnh thoảng cũng đi giao dịch nhưng nhiệm vụ chủ yếu là chia nhỏ ma túy để dễ dàng tiêu thụ.

"Kiều nữ" Tuyết Sương được biết đến là người có nhan sắc trong giới "dân chơi" Đà Nẵng. Tuy nhiên, do ham chơi bời nên Sương sớm bỏ học và lao vào những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Cô gái trẻ bị mù quáng khi thấy việc mua bán ma túy là nhẹ nhàng và kiếm tiền nhanh chóng nên lao vào.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 8h45 sáng 25/7, các trinh sát trong ban chuyên án bất ngờ ập vào căn nhà tại phường Hòa Khê, bắt quả tang Tuyết Sương đang tàng trữ 5 viên thuốc lắc.

Tiếp tục đấu tranh, cảnh sát bắt khẩn cấp 2 đối tượng Vũ và Lương. Khám xét nơi ở của Lương, lực lượng chức năng thu giữ 110g ma túy đá và 86 viên thuốc lắc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Trọng (T/H)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc