Phát động cuộc thi đổi mới sáng tạo nhằm giảm thiểu tác động của dịch Covid-19

10:50 | 30/04/2020

332 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/4, dưới sự bảo trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao), Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) đã phát động cuộc thi "Đổi mới sáng tạo - #Hack4growth - Covid Endgame".
phat dong cuoc thi doi moi sang tao nham giam thieu tac dong cua dich covid 19Du lịch Việt Nam “trắng” khách
phat dong cuoc thi doi moi sang tao nham giam thieu tac dong cua dich covid 19Hội CCB PTSC thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu
phat dong cuoc thi doi moi sang tao nham giam thieu tac dong cua dich covid 19BSR lên phương án phòng chống dịch Covid-19 cho BDTT lần 4 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất
phat dong cuoc thi doi moi sang tao nham giam thieu tac dong cua dich covid 19Hội CCB Cơ quan Tập đoàn: Đẩy mạnh các giải pháp ứng phó với dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm sâu
phat dong cuoc thi doi moi sang tao nham giam thieu tac dong cua dich covid 19

Trong bối cảnh nhiều thách thức do đại dịch Covid-19, cuộc thi "#Hack4growth - Covid Endgame" nhằm thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo; kết nối các nhà sáng tạo và nhà đầu tư, doanh nghiệp; hướng xã hội chung tay tìm kiếm ý tưởng, giải pháp, sản phẩm đột phá cùng đất nước vượt qua khủng hoảng của dịch Covid-19 và phát triển.

Theo đó, các giải pháp có thể dựa trên các ý tưởng tổng quan vĩ mô hoặc cụ thể; giải pháp về công nghệ, quy trình trên nhiều lĩnh vực khác nhau của kinh tế, xã hội, môi trường, du lịch, nông nghiệp, công nghiệp, y tế, giáo dục, biến đổi khí hậu... Bài dự thi nhằm giảm thiểu tác động của dịch Covid-19 đến xã hội và toàn cầu; góp phần phục hồi phát triển kinh tế; tham gia giải quyết khủng hoảng y tế toàn cầu; xây dựng mô hình sáng tạo, đột phá, khác biệt cho phát triển kinh tế bền vững.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các doanh nghiệp hoặc nhóm đã hoạt động dưới 5 năm và có người sử dụng, các cá nhân từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn sinh viên, nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp, giáo viên, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

Các ý tưởng có đóng góp lớn cho giai đoạn dịch, có thực tiễn cao sẽ được đưa ra triển khai và công bố ngay trước khi chọn lọc trao giải. Giải Nhất của cuộc thi trị giá 10.000 USD. Bên cạnh đó, người dự thi có cơ hội nhận được đầu tư, phát triển sản phẩm cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Các ứng viên quan tâm đăng ký theo địa chỉ: http://covid-endgame.hack4growth.org. Hạn nộp hồ sơ hết ngày 15/6/2020.

Phú Văn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.