PC Đà Nẵng bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình hộ nghèo

14:46 | 12/11/2021

151 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/11/2021, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Phò, trú tại số 21 Mạc Đĩnh Chi (phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Gia đình bà Nguyễn Thị Phò thuộc diện hộ nghèo sinh sống trên địa bàn phường Hải Châu 2 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Đây là gia đình có kinh tế rất khó khăn, hằng ngày, bà Phò cùng chồng bán bánh mì trên vỉa hè để mưu sinh, 2 con cũng làm nghề lao động phổ thông, không có thu nhập ổn định. Căn nhà của gia đình đã xuống cấp lâu năm nhưng vì kinh tế eo hẹp nên không có điều kiện sửa sang. Thấu hiểu những khó khăn đó, Công ty Điện lực Đà Nẵng đã hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết, giúp gia đình bà Phò sửa lại nhà, ổn định cuộc sống.

Tại lễ bàn giao, ông Trương Thanh Dũng - Phó Chủ tịch UBND quận Hải Châu gửi lời cảm ơn tới PC Đà Nẵng trong công tác an sinh xã hội, từ thiện tại địa phương suốt những năm qua. Ông hy vọng công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền địa phương để giúp đỡ các hộ nghèo, neo đơn, gia đình cách mạng còn nhiều khó khăn trên địa bàn.

PC Đà Nẵng bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình hộ nghèo
Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Phò.

Ông Trần Đình Lành - Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng gửi lời chúc mừng đến gia đình bà Nguyễn Thị Phò, đồng thời cho biết bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, PC Đà Nẵng luôn phối hợp chặt chẽ với các địa phương để nắm bắt khảo sát, hỗ trợ kịp thời cho các hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn.

“Thay mặt gia đình, xin chân thành cảm ơn những tình cảm của công ty Điện lực Đà Nẵng cùng lãnh đạo chính quyền địa phương, phường Hải Châu 2 đã hỗ trợ cho gia đình tôi có được ngôi nhà mới khang trang. Đây là điểm tựa vững chắc để chúng tôi ổn định đời sống và có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống”, chị Nguyễn Thị Huệ - con gái bà Phò chia sẻ.

Điện lực Đà Nẵng lý giải về bình luận cột điện Điện lực Đà Nẵng lý giải về bình luận cột điện "không lõi thép"
Điện lực Đà Nẵng chung tay phòng chống Covid-19Điện lực Đà Nẵng chung tay phòng chống Covid-19
PC Đà Nẵng đầu tư gần 15 tỷ đồng cải tạo lưới điện tại một cụm nút giao thôngPC Đà Nẵng đầu tư gần 15 tỷ đồng cải tạo lưới điện tại một cụm nút giao thông
EVN CPC và PC Đà Nẵng bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèoEVN CPC và PC Đà Nẵng bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
PC Đà Nẵng phát triển hệ thống lưới điện thông minhPC Đà Nẵng phát triển hệ thống lưới điện thông minh

Thanh Hiếu

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps