Điện lực Đà Nẵng chung tay phòng chống Covid-19

18:36 | 04/08/2020

303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/8/2020, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã trao 300 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) TP Đà Nẵng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.
dien luc da nang chung tay phong chong covid 19PC Đà Nẵng: Kiên quyết xóa "điểm đen" cáp thông tin
dien luc da nang chung tay phong chong covid 19PC Đà Nẵng phát triển hệ thống lưới điện thông minh
dien luc da nang chung tay phong chong covid 19Điện lực Đà Nẵng thanh toán gần 300 triệu tiền bán điện năng lượng mặt trời cho người dân
dien luc da nang chung tay phong chong covid 19Điện lực Hòa Vang thắp sáng nhiều vùng quê
dien luc da nang chung tay phong chong covid 19Nhân viên điện lực trả lại 1 tỉ đồng được Thủ tướng tặng bằng khen

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Hồng Cương, Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đà Nẵng và ông Trần Đình Lành, Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng đã trao 300 triệu đồng cho UBMTTQVN TP Đà Nẵng. Bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch UBMTTQVN Đà Nẵng cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của CBCNV công ty trong việc chung tay cùng thành phố phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời bà cho biết sẽ chuyển ngay số tiền này đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng để kịp thời hỗ trợ cho các đối tượng theo đúng quy định.

dien luc da nang chung tay phong chong covid 19
Lãnh đạo PC Đà Nẵng trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng thiết thực lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ, phòng chống dịch Covid-19" của Đảng, Chính phủ và UBMTTQVN phát động, phát huy tinh thần “tương thân - tương ái”, chỉ trong thời gian ngắn, PC Đà Nẵng đã vận động, kêu gọi toàn thể CBCNV dành tình cảm và sự sẻ chia với những người đang bị cách ly, điều trị, những người thực hiện công tác phòng, chống dịch; đồng thời đóng góp ít nhất một ngày lương thu nhập, chung tay cùng thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, trong tháng 3/2020, lãnh đạo PC Đà Nẵng cũng đã trao số tiền 200 triệu đồng nhằm kịp thời đồng hành cùng TP Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thanh Hiếu