"Ông chú cơ bắp" Ma Dong Seok úp mở cảnh quay ở Việt Nam

10:14 | 18/06/2021

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/6, Ma Dong Seok bất ngờ đăng tải hai bức hình kỉ niệm ngày đóng máy bộ phim "The Roundup" (phần tiếp theo của The Outlaws: Ngoài Vòng Pháp Luật), một trong những phim hành động ăn khách nhất Hàn Quốc. Điều đáng nói, bối cảnh sau lưng nam diễn viên được cho là một bệnh viện ở Việt Nam.
"Đại thảm họa núi Baekdu" càn quét phòng vé tại Hàn Quốc
'Train to Busan': Chuyến tàu mang tên nhân tính'Train to Busan': Chuyến tàu mang tên nhân tính
Bối cảnh quay The Outlaw 2 là bệnh viện ở Việt Nam. (Ảnh: ABO Entertainment)

Trên trang cá nhân, Ma Dong Seok chia sẻ những khoảnh khắc khó quên khi đoàn làm phim "The Roundup" chính thức đóng máy. Đặc biệt, trong một tấm ảnh, tài tử Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) vui vẻ tạo dáng tại địa điểm có bối cảnh giống như ở Việt Nam. Trên tường còn có những dòng chữ tiếng Việt như “Quy định”, “PCCC” (Phòng cháy chữa cháy)... Bên cạnh đó, xuất hiện trong hình ảnh cả đoàn phim và diễn viên ăn mừng còn có thấp thoáng màu áo cảnh sát Việt Nam.

Hình ảnh này khiến các khán giả Việt vô cùng phấn khích và đặt nhiều kỳ vọng được xem khung cảnh Việt Nam xuất hiện trong bom tấn của nam diễn viên. Nhiều người tin rằng ê-kíp Hàn Quốc đã sang Việt Nam quay phim. Cũng có ý kiến cho rằng, giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, chuyện đoàn phim The Outlaw 2 sang Việt Nam là điều rất khó xảy ra.

Cộng đồng mạng liên tục phỏng đoán khả năng ê-kíp đã âm thầm đến Việt Nam vào thời điểm dịch Covid-19 chưa bùng phát dữ dội, hoặc nhóm làm phim đã dựng cảnh trong phim trường và bố trí giống như đang ở Việt Nam.

Đoàn làm phim The Outlaw 2. (Ảnh: ABO Entertainment)

Tuy nhiên, mới đây tờ Sports Donga cho hay, The Outlaw 2 đã không thể đến Việt Nam vì dịch bệnh Covid-19 khiến chính phủ Việt Nam hạn chế nhập cảnh. Cảnh quay bệnh viện trên chỉ là cảnh được dựng lại trên phim trường. Hiện chưa có thêm thông tin nào khác về việc đoàn phim di chuyển tới Việt Nam để ghi hình hay không.

Hồi tháng 3 năm ngoái, phía The Outlaw 2 đã xác nhận đến Việt Nam quay phim. Trang Herald Corp còn tiết lộ một phần ê-kíp đã đến trước để chuẩn bị bối cảnh, máy móc, chỗ ở... Sau đó, các diễn viên cùng những nhân viên còn lại sẽ đến sau và chính thức ghi hình. Đáng tiếc, mọi việc không diễn ra như kế hoạch vì dịch Covid-19, quá trình quay bị trì hoãn một thời gian dài.

Đến tháng 4/2021, đoàn làm phim đành phải tiếp tục quay với phương án tự tạo bối cảnh Việt Nam bằng cách dựng lên phim trường và dùng CG (kỹ thuật đồ họa trên máy tính) để chỉnh sửa. Đội ngũ sản xuất đã bay đến Việt Nam để chụp phong cảnh địa phương và cắt ghép cùng ứng dụng CG để làm nên một Việt Nam chân thật nhất trên màn ảnh rộng.

Ma Dong Seok (ngoài cùng bên phải) trong The Outlaw 1
Ma Dong Seok (ngoài cùng bên phải) trong The Outlaw 1.

The Outlaw phần 1 được ra mắt vào năm 2017, là bộ phim hạn chế người xem dưới 16 tuổi vì nhiều cảnh bạo lực. Tác phẩm thu hút gần 7 triệu lượt khán giả ra rạp.

Theo Sports Chosun, phần 2 bộ phim lấy bối cảnh 4 năm sau khi chiến dịch truy quét tội phạm trong phần 1 diễn ra. Ma Dong Seok tiếp tục đảm nhận vai thám tử Ma Seok Do. Vai diễn phản diện vốn do Yoon Kye Sang thể hiện trong phần 1 sẽ được thay thế bằng nhân vật mới do Son Seok Gu đảm nhận.

Ma Dong Seok ghi hình đồng thời cả hai tác phẩm điện ảnh The Outlaw 2 và The Eternals - một tác phẩm của Marvel Studios. Tài tử 50 tuổi phải di chuyển nhiều lần giữa Mỹ và Hàn Quốc để hoàn thành cảnh quay của cả hai phim.

The Outlaw 2 dự kiến ra rạp vào tháng 11. Tiếp theo, Ma Dong Seok sẽ tham gia một phim truyền hình thể loại giật gân của Mỹ sản xuất, tác phẩm có tên The Club. Đây là phiên bản làm lại của bộ phim Hàn Quốc Trap.

Ma Dong Seok sinh năm 1971 tốt nghiệp trường Columbia State tại Mỹ. Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, Ma Dong Seok là huấn luyện viên thể hình, từng huấn luyện những võ sĩ đình đám như Mark Coleman, Kevin Randleman. Đây cũng chính là lý do vì sao mà anh luôn là ứng cử viên sáng giá được các đạo diễn lựa chọn cho những nhân vật yêu cầu cần có cơ bắp hay sở hữu kỹ năng hành động cao.
Sau khi về nước, Ma Dong Seok bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật vào năm 2005. Tuy nhiên, tên tuổi của anh chỉ thực sự được công chúng trong nước và châu Á biết đến qua phim Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử – 2016). Bệ phóng từ Train to Busan giúp Ma Dong Seok đặt bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất, trở thành một trong những cái tên bảo chứng phòng vé hàng đầu xứ sở kim chi.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps