"Ông vua phòng vé" Ma Dong-seok trở lại với dự án điện ảnh mới

15:00 | 17/09/2019

1,938 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi gia nhập vũ trụ Marvel, Ma Dong-seok trở lại với dự án phim điện ảnh "Biệt đội bất hảo". Hiện bộ phim đang gây sốt và dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc 6 ngày liên tiếp.

Teaser trailer của bộ phim

Biệt đội bất hảo do đạo diễn Son Young-ho cầm trịch mang một cốt truyện mới và những nhân vật mới tới với Bad Guys – bộ phim truyền hình huyền thoại giữ kỉ lục người xem của đài OCN năm 2014. Với phi vụ mới nguy hiểm và khó lường hơn, Biệt đội bất hảo tái xuất, mang đội điều tra đặc biết khét tiếng năm xưa trở lại màn ảnh rộng.

ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi
ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi
Ma Dong-seok củng đội điều tra đặc biệt tái xuất trong dự án phim "Biệt đội bất hảo"

Đội điều tra đặc biệt do đội trưởng Oh Gu-tak (Kim Sang-joong) thành lập, với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu, chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm”. Thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm Park Woong-chul (Ma Dong-seok), người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kính. Hai thành viên mới được chiêu mộ thêm là mỹ nữ chân dài bốc lửa - thiên tài lừa đảo Kwak No-soon (Kim A-joong) và tay cảnh sát lì lợm đang lĩnh án Ko Yoo-sung (Jang Ki-yong). Một xe buýt chở tội phạm giữa hai nhà tù gặp tai nạn nghiêm trọng, và những tên tội phạm nguy hiểm nhất đã trốn thoát. Khi cảnh sát gặp thế bí, thì “Đã đến lúc thả lũ chó điên ra” rồi!

ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi
ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi
Bộ phim hứa hẹn mang đến những pha hành động kịch tích nhờ dàn diễn viên chất lượng

Đạo diễn Son Young-ho, người tự xưng là một fan của bộ phim truyền hình, nói rằng cái khó nhất của bộ phim là vừa phải thuyết phục được fan của phim truyền hình gốc, vừa phải làm hài lòng fan của phim điện ảnh. Bằng cách thêm những tình huống hấp dẫn cho cốt truyện, mỗi thành viên đều có năng lực và tính cách khác biệt, tuy nhiên vẫn giữ cân bằng chung hoàn hảo cho toàn đội.

Lời thoại và tương tác hài hước giữa các nhân vật cũng sẽ là một yếu tố khiến người xem yêu thích bộ phim. Điểm đặc biệt nhất của bộ phim là những phân cảnh hành động quy mô lớn với bối cảnh trải dài khắp đất nước, chắc chắn sẽ khiến người xem choáng ngợp và mãn nhãn.

ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi
Poster chính thức của bộ phim

Diễn viên gạo cội Kim Sang-joong thủ vai đội trưởng Oh Gu-tak tự tin: “Bộ phim sẽ thổi bay những nghi ngờ và làm thỏa mãn người xem.” Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân Kim A-joong nói thêm “Không chỉ là một bộ phim chủ đề tội phạm thông thường, đây là một bộ phim hành động hài hước cả gia đình cùng thưởng thức.”

Vượt qua đối thủ Tazza 3: One Eyed Jack, Biệt đội bất hảo hiện đang giữ ngôi vương phòng vé Hàn 6 ngày liên tiếp và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 11.10.2019.

Minh Anh

ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi"Lối thoát trên không" vượt mặt các bom tấn tại phòng vé Hàn Quốc
ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moi"Ký sinh trùng" trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam
ong vua phong ve ma dong seok tro lai voi du an dien anh moiHàn Quốc làm phim về nạn quay lén và phát clip “nóng”

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.