Phim bom tấn về thảm họa của Hàn Quốc quy tụ dàn sao "khủng"

15:23 | 12/12/2019

2,071 lượt xem
|
(PetroTimes) - Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong-seok và Suzy là những diễn viên đình đám của Hàn Quốc cùng góp mặt trong bộ phim bom tấn - "Đại thảm họa núi Baekdu".

Đại thảm họa núi Baekdu (tựa gốc: Ashfall) là bộ phim tiếp theo sau Sóng thần Ở Haeundae, xứng tầm bom tấn về thảm họa thiên nhiên của Hàn Quốc. Bộ phim kể câu chuyện về núi Baek- ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên nằm ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc bất ngờ phun trào, khiến toàn bộ người dân trên bán đảo kinh hoàng. Thảm họa chưa dừng lại ở đó, tiếp theo sau sẽ là những lần phun trào được dự báo là dữ dội hơn nữa, đe dọa sẽ nhấn chìm toàn bộ bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế.

bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khung
Poster chính thức của phim

Sau lần phun trào đầu tiên, Yoo-kyung (Jeon Hye Jin) - Tổng thư ký của Tổng thống Hàn Quốc cùng các đồng sự phải tìm ra biện pháp khẩn cấp nhằm ngăn chặn khủng hoảng do thảm họa tầm cỡ quốc gia này gây ra. Cô gặp nhà địa chất học người Mỹ gốc Hàn Bong-rae (Ma Dong Seok) để bàn bạc. Bong-rae đưa ra một giả thuyết có thể ngăn chặn núi lửa phun trào. Mặc dù khả năng thành công rất mong manh, cả hai quyết định thi hành kế hoạch. In-chang (Ha Jung Woo) là người phụ trách Đội chuyên tháo gỡ vật liệu nổ (EOD) tham gia chiến dịch này. Sau khi kết thúc, anh sẽ được trở về nhà với người vợ thân yêu của mình Ji-young (Bae Suzy).

bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khung
Bộ đôi Lee Byung Hun và Ha Jung Woo

Nhiệm vụ đầu tiên của chiến dịch đó là liên lạc với một nhân viên Bắc Hàn tên Lee Jun-pyong (Lee Byung Hun). Lee Jun-pyong là Thư ký Đại sứ quán Triều Tiên tại Bắc Kinh và là người nắm giữ chìa khóa quan trọng trong “chiến dịch bất khả thi” này. Tuy nhiên, anh ta là một người bí hiểm và dường như không thể nắm bắt được. Liệu sự hợp tác Nam - Bắc Hàn này có thể ngăn chặn được thảm họa núi lửa đe dọa hủy diệt cả bán đảo Triều Tiên?

bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khung
bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khung
Diễn viên Ma Dong-seok và Bae Su Zy trong phim

Đại thảm họa núi Baekdu đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai tài tử hàng đầu xứ Kim Chi Lee Byung Hun và Ha Jung Woo. Phim còn có sự tham gia của Ma Dong-seok trong vai một vị giáo sư vô cùng nghiêm túc, thay vì một tay “cơ bắp” như những bộ phim trước đây. “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy – nữ diễn viên gần đây đã minh chứng được khả năng của mình qua bộ phim truyền hình Vagabond đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất khi vào vai một người phụ nữ kiên định và dũng cảm đối mặt với thảm họa ập đến bất ngờ.

Teaer Traier Đại thảm họa núi Baekdu

Với sự chỉ đạo của đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc Lee Hae Jun kết hợp với đạo diễn Kim Byung Seo – đạo diễn chịu trách nhiệm hình ảnh của bom tấn Along with the Gods và dàn diễn viên ngôi sao, Đại Thảm Họa Núi Baekdu đang khiến các fan hâm mộ của điện ảnh Hàn “đứng ngồi không yên” ngóng chờ từng ngày phim ra rạp.

Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2020.

Minh Anh

bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khungKwon Sang Woo trở lại với vai diễn “mặn mòi” dịp Giáng sinh 2019
bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khungNhững phim Hàn Quốc về đề tài gia đình khiến khán giả khóc cạn nước mắt
bo phim bom tan ve tham hoa cua han quoc quy tu dan sao khung"Điều ước cuối của mẹ": Khi tình mẫu tử vượt lên mọi nghịch cảnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.