“Ông bầu” Phước Sang đã qua cơn bĩ cực!

15:18 | 02/11/2012

3,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Khi vụ bê bối tài chính của Phước Sang vừa nỗ ra, nghệ sĩ Tấn Beo đã đứng ra gánh nợ 2 tỷ cho anh. Đặc biệt là vừa qua phía công ty Cơ điện lạnh Sumi đã tài trợ “ông bầu” này 8 tỷ để sản xuất phim!

 

Phước Sang vừa được công ty Samikura tài trợ 8 tỷ

Qua cầu nối là người mẫu - MC Bình Minh, một “mạnh thường quân” là ông Ngô Quốc Khải, Tổng giám đốc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cơ điện lạnh Sumikura quyết định tài trợ 8 tỷ đồng để nghệ sĩ Phước Sang làm phim Tết. Ngoài ra, phía công ty này cam kết tiếp tục đồng hành với Phước Sang trong các dự án phim ảnh thời gian tới vì nhận thấy hãng phim của anh có nhiều tiềm năng để phát triển.

Trong cuộc họp báo tối qua (ngày 01/11) của “ông bầu” Phước Sang để cảm ơn công ty Sumikura và giới thiệu phim Tết “Iêu anh! Em zám hok?” (Yêu anh! Em dám không?) có sự tham gia của doanh nhân – Nhà báo Lương Thị Bích Ngọc, là phó tổng giám đốc công ty Sumikura. Đích thân bà Ngọc cho biết là: “Số tiền này chỉ là ban đầu, thời gian tới, chúng tôi tiếp tục xem xét để sẵn sàng hỗ trợ cho anh Phước Sang số tiền lớn hơn như thế, nhằm giúp anh duy trì hoạt động của mình”.

Nói về lý do công ty quyết định mạnh dạn đầu tư vào các dự án phim ảnh sắp tới của hãng phim Phước Sang, bà Ngọc cho biết: “Tôi thấy Phước Sang là người tài đã tạo ra nhiều diện mạo mới cho điện ảnh không chỉ là những phim giải trí mà còn là những phim có đậm chất nghệ thuật như Áo lụa Hà Đông. Chính vì thế mà tôi đầu tư bước đầu là 8 tỷ cho Phước Sang để anh tiếp tục có vốn cho ra đời những thước phim hay. Thực sự chúng tôi là doanh nghiệp với nhiều mặt hàng nhập khẩu và không có ý định lấn sân sang lĩnh vực giải trí nhưng trước những phim hay của Phước Sang và những người đồng hành với Phước Sang đều thành công nên chúng tôi mạnh dạn đầu tư.

Bình Minh là cầu nối giúp Phước Sang

Bà cũng cho biết người mẫu - MC Bình Minh vốn là đại sứ thương hiệu của công ty. Thông qua lời đề nghị của nam MC này, công ty đã chấp nhận cấp vốn để Phước Sang đảm bảo ngân sách hoạt động cho các dự án sản xuất phim. Chia sẻ với chúng tôi, Bình Minh nói: “Tình nghĩa – tình anh em giữa Minh và Phước Sang là không gì có thể nói hết được. Chính vì thế bằng tất cả khả năng, Minh đã thuyết phục chị Ngọc – giám đốc công ty Sumikura đầu tư vào các dự án phim của Phước Sang. Minh tin rằng với một người tài như Phước Sang, một lãnh đạo giỏi của công ty Sumikura thì với số vốn đầu tư lớn cho phim như thế anh Sang sẽ vững vàng lái con tàu vượt qua sóng gió để đến với bến bờ thành công

 

Phim Tết "Iêu anh! em zám hok?"

Trước đó, khi vụ bê bối tài chính của đạo diễn Phước Sang vừa nỗ ra, nghệ sỹ Tấn Beo cũng đã hứa đứng ra gánh nợ cho anh số tiền là 2 tỷ đồng. Theo nguồn tin riêng thì hiện tại Phước Sang đang trả dần nợ cho doanh nhân Chung Minh và chuyện khủng khoảng tài chính của anh sẽ sớm được giải quyết. Cộng với việc vừa được công ty Sumikura tài trợ, Phước Sang cho biết anh đang chuẩn bị bấm máy bộ phim mang tên “Quỷ sứ” thuộc thể loại hài, kinh dị.

Xuân Mai – Tuyết Lan