NTK Đỗ Mạnh Cường: "Tôi bị nhiều người ghét và dọa nạt"

13:24 | 30/07/2019

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đỗ Mạnh Cường tiết lộ để có được những thành công như ngày hôm nay anh từng quên đi sức khỏe, mạng sống của mình và gặp không ít mệt mỏi vì hiềm khích, ghen ghét hay lời dọa nạt.

Sau tập phát sóng của H'Hen Niê, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là vị khách tiếp theo ghé thăm chương trình "Quán ăn hạnh phúc".

ntk do manh cuong toi bi rat nhieu ghet va doa nat
NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ khi còn trẻ, anh ước mơ trở thành nhà báo và chưa từng nghĩ mình gắn bó công việc thời trang. Anh sang Pháp học ngành thiết kế theo định hướng của mẹ. Đỗ Mạnh Cường thừa nhận nhờ chuyến du học này mà cuộc đời anh đã có nhiều sự thay đổi.

"Không chỉ nuôi dưỡng cho anh tình yêu với thời trang mà mảnh đất này còn dạy nhà thiết kế sống tự lập, rèn luyện tư duy thích làm những điều khác biệt: "Ngày xưa đi học tôi thích màu sắc, hoành tráng. Đến bộ sưu tập cuối cùng, tự dưng tôi lại hứng thú với màu đen và từ đó màu sắc này gắn bó với tôi. Tính cách tôi cũng thay đổi hoàn toàn", anh tâm sự.

Đỗ Mạnh Cường cho biết sau khi tốt nghiệp anh nhận được nhiều lời mời ở lại Pháp làm việc nhưng anh vẫn quyết định về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Anh thừa nhận mình có nhiều lúc yếu đuối và gặp phải không ít những áp lực khó khăn cho nhưng ngày diễn show.

"Mẹ thấy con vất vả quá, mẹ khuyên tôi đừng làm show nữa. Tôi phải giải thích rằng đó là công việc, cuộc sống của mình". Đồng thời, anh cũng từng quên đi sức khỏe, mạng sống của mình và gặp không ít mệt mỏi vì hiềm khích, ghen ghét hay lời dọa nạt: "Đó là cái giá mình phải trả cho việc trở thành ngôi sao như nhiều người vẫn nói. Nhưng mình vẫn có thể đánh đổi tất cả để làm nghề, không ai có thể ngăn cản con đường mình đi".

Nhờ sự miệt mài cống hiến không biết mệt mỏi, đến nay Đỗ Mạnh Cường đã có hơn 13 show diễn cả trong và ngoài nước. Hiện anh cũng là NTK có tiếng tăm và vị trí trong làng thời trang Việt cùng với đó anh cũng phát hiện ra được các "chàng thơ", "nàng thơ" như Lê Xuân Tiền, Lê Thúy... dành riêng cho các bộ sưu tập của mình.

ntk do manh cuong toi bi rat nhieu ghet va doa nat
Đỗ Mạnh Cường bên cạnh MC Đại Nghĩa, Hari Won và đầu bếp người Hàn Quốc

Nói về vẻ ngoài có phần lạnh lùng, anh cho biết đây là một phần tính cách của anh: "Tôi không hiểu vì sao có nhiều người sợ tôi mặc dù tôi là người rất dễ thương. Làm nghề này tôi chấp nhận có người yêu người ghét. Tôi chưa bao giờ cô đơn trong tình yêu. Về nước là tôi đã gặp được người bạn tri kỷ. Tôi không sống trong cô đơn theo nghĩa mà mọi người vẫn nghĩ".

Trong chương trình, Đỗ Mạnh Cườngcũng chia sẻ về quá trình nhận con trai nuôi là bé Nhím khá khó khăn. Để chứng minh tình cảm mình dành cho bé, Đỗ Mạnh Cường cứ 2 lần một tuần xuống Long An chăm sóc con. Anh cũng không ngại ngần thay tã, chăm sóc bé Nhím như con thực sự của mình. Phải mất 4 năm sau đó, Đỗ Mạnh Cường mới chính thức nhận được bé về nuôi đến tận bây giờ. Ngoài bé Nhím, hiện tại anh cũng nhận nuôi thêm 4 bé khác. Đỗ Mạnh Cường cho biết từ khi có con anh phải tiết kiệm và cân đối chi tiêu, lo cho các con có môi trường học tập tốt nhất.

Minh Anh

ntk do manh cuong toi bi rat nhieu ghet va doa natNTK Đỗ Mạnh Cường mang show Xuân - Hè 2019 đến Sydney
ntk do manh cuong toi bi rat nhieu ghet va doa natLê Thúy biến hóa đa sắc màu với chất liệu denim
ntk do manh cuong toi bi rat nhieu ghet va doa nat“Cảm hứng đồng quê” của NTK Đỗ Mạnh Cường

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.