“Cảm hứng đồng quê” của NTK Đỗ Mạnh Cường

17:09 | 05/06/2016

1,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Show diễn Xuân Hè 2016 với tên gọi “Cảm hứng đồng quê” của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa chính thức diễn ra vào tối ngày 4/6 tại TP.HCM. Đây là show diễn cá nhân thứ 8 của Đỗ Mạnh Cường. 

Show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường gồm 4 bộ sưu tập riêng biệt nhưng được kết nối với nhau bởi những cảm nhận tinh tế của một du học sinh Pháp về vẻ đẹp của miền quê thanh bình trong tiết trời mùa hạ.

“Cảm hứng đồng quê” gồm 4 phần: Jeans, caro, họa tiết hoa cúc và tua rua với tổng số các thiết kế là 185. Không gian trình diễn với những ụ rơm lớn khiến người xem liên tưởng đến những miền quê hiền hòa. Không gian trời mây loang màu tạo cảm giác tươi vui nhưng rất đỗi yên bình, ngọt ngào cho người xem.

cam hung dong que cua ntk do manh cuong

Dàn sao khoe sắc trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

(PetroTimes) - Sau một năm xa cách, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức tái ngộ với khán giả qua show diễn Xuân - Hè 2016 với tên gọi “Cảm hứng đồng quê” diễn ra vào tối ngày 4/6 tại TP.HCM. Sự kiện được giới mộ điệu, trong đó có rất nhiều ngôi sao tham dự.  

cam hung dong que cua ntk do manh cuong

Đỗ Mạnh Cường: "Không sợ mang tiếng… đạo thiết kế”

Là một trong những nhà thiết kế có tiếng nhưng cũng dính nhiều tai tiếng. Đỗ Mạnh Cường cho biết scandal là chuyện đương nhiên của làng giải trí hiện nay nhưng bản thân anh luôn nhận thấy không ai sống dùm mình được, không thiết kế dùm được, thì việc gì phải để tâm đến những lời ra tiếng vào đó. Quan điểm của anh là làm việc vì chính mình và vì khách hàng.

 

Khang Gia - Ảnh: Kính Cận

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...