Hari Won từng muốn tự tử sau đám cưới với Trấn Thành

14:59 | 12/08/2019

2,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hari Won tâm sự, sau đám cưới với Trấn Thành cô bị ức chế bởi dư luận đàm tiếu cô lấy chồng vì muốn PR, vì tham tiền; trước sức ép đó, Hari Won từng có ý định tự tử.

Trong tập 9 của "Quán ăn hạnh phúc", Hari Won sẽ là khách tham gia trò chuyện cùng MC Đại Nghĩa. Tại đây, Hari Won đã có những trải lòng về quãng thời gian cô mới sang Việt Nam cùng những thăng trầm cuộc sống mà cô đã đi qua.

hari won tung muon tu tu sau dam cuoi voi tran thanh
Hari Won và MC Đại Nghĩa trong chương trình

Chia sẻ về nghệ danh của mình, Hari là tên lúc bé của cô, còn Won là một từ gần với họ Nguyễn được ba mẹ đặt cho. Hari kể 11 tuổi cô đã sang Việt Nam khoảng một năm nhưng nhanh chóng về lại Hàn Quốc vì không thể học được tiếng Việt. Đến năm 22 tuổi, cô trở lại Việt Nam và bắt đầu sinh sống tại đây. “Lúc đó ba mẹ giấu hộ chiếu của tôi, không cho tôi về nước. Tôi rất tức vì cuộc đời mình ba mẹ lại quyết định, nhưng cuối cùng thì quyết định đó lại đúng".

Thời gian đầu ở Việt Nam, Hari Won làm nghề thông dịch viên để kiếm sống và trau dồi thêm tiếng Việt. Nói về hoạt động nghệ thuật, Hari cho biết khi sang Việt Nam, cô gặp một người không tốt, đưa ra điều khiến cô không thể bán lòng tự trọng nên quyết định dừng lại. "Sang Việt Nam, tôi cũng nghĩ tới chuyện muốn làm nghệ thuật. Nhưng tôi gặp một người xấu, người này "gạ" tôi làm một số chuyện không chấp nhận được để đổi lấy sự nổi tiếng. Tôi không thể bán lòng tự trọng của mình để đổi lấy sự nổi tiếng nên từ chối luôn. Sau vụ đó, tôi nản quá nên bỏ nghệ thuật luôn", Hari Won tiết lộ.

hari won tung muon tu tu sau dam cuoi voi tran thanh
Hari Won vui vẻ kể lại những khoảng thời gian thăng trầm tại Việt Nam

Năm 2013, cô đăng ký chương trình Cuộc đua kỳ thú vì hào hứng với số tiền giải thưởng lớn. Một cô gái Hàn Quốc có bạn trai khi ấy - rapper Tiến Đạt và lần đầu xuất hiện trong một show truyền hình là bước đệm đưa tên tuổi của Hari Won đến với khán giả. Sau đó, cô được Tiến Đạt khuyến khích và hỗ trợ vào showbiz để theo đuổi nghiệp ca sĩ, diễn viên và cả MC.

Nhìn lại hành trình nghệ thuật của mình, Hari Won thừa nhận yếu tố may mắn quyết định 85% thành công. Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì hát không rõ lời nhưng không buồn mà cố gắng suy nghĩ tích cực hơn. Sau nhiều nỗ lực, cô gây tiếng vang với ca khúc Anh cứ đi đi. Ở lĩnh vực diễn viên, Hari Won cũng ưu tiên nhận những vai diễn thoại ít vì vốn tiếng Việt hạn chế.

Nói về chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành năm 2007 khi là thí sinh còn Trấn Thành trong vai trò MC. Sau đó, chính Ơn giời cậu đây rồi giúp cô với Trấn Thành gắn kết hơn và được khán giả yêu mến hơn. Về quyết định lập gia đình, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau.

hari won tung muon tu tu sau dam cuoi voi tran thanh
Trải qua bao sóng gió, Hari Won và Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau

Với việc yêu và cưới diễn ra quá nhanh cũng khiến Hari Won băn khoăn và cô tự vấn bản thân mình: "Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới, tôi mới nghĩ đến chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này", nữ diễn viên nói.

Hari tâm sự, sau đám cưới với Trấn Thành là khoảng thời gian cô bị áp lực và muốn tự tử vì nhiều người nói cô cưới Trấn Thành vì tiền, vì muốn PR tên tuổi. Vì những tin đồn này, thậm chí Hari còn bị cắt hợp đồng quảng cáo.

Hari Won kể trong ngày đầu tiên quen nhau, cô đã nhận được chiếc túi hiệu từ Trấn Thành. Cô quyết định trả lại cho Trấn Thành nhưng anh ngăn lại. "Đi mua sắm, Trấn Thành chu đáo đến mức lựa chọn tất cả, tôi chỉ đứng trong phòng thay chờ anh phối đồ. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu, tôi hơi mệt mỏi nhưng dần thấy việc làm đó khiến chồng vui nên thoải mái đón nhận. Bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định mình cưới Trấn Thành là đúng".

Trong cuộc sống hôn nhân, Hari Won cũng gặp áp lực về chuyện sinh con. "Ba mẹ không ép tôi phải có con nhưng tôi cũng muốn đẻ con để ba mẹ vui hơn", Hari nói.

Minh Anh

hari won tung muon tu tu sau dam cuoi voi tran thanhHari Won định hủy dự án MV mới vì cảnh quay sexy
hari won tung muon tu tu sau dam cuoi voi tran thanhTrấn Thành phẫn nộ vì antifan xúc phạm Hari Won
hari won tung muon tu tu sau dam cuoi voi tran thanhHari Won phủ nhận tin đồn đang mang bầu