Trấn Thành phẫn nộ vì antifan xúc phạm Hari Won

13:59 | 05/07/2019

1,870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên đã không giữ được bình tĩnh về những lời nói cay nghiệt mà antifan dành cho Hari Won và anh cho biết sẽ nhờ công an vào cuộc để làm rõ sự việc.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã chia sẻ một số hình ảnh kèm đoạn bình của tài khoản có tên T.N.C với những lời lẽ xúc phạm, miệt thị gia đình anh. Đáng chú ý, tài khoản này dùng những lời lẽ cay nghiệt và công kích Hari Won khi cho rằng cô sẽ không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung.

tran thanh phan no vi antifan xuc pham hari won khong de duoc
Một tài khoản trên mạng xã hội cùng những dòng chia sẻ xúc phạm Hari Won

“Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”, Trấn Thành bức xúc viết.

MC Trấn Thành cũng khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc để tìm ra tài khoản này là ai mà lại dùng những lời lẽ xúc phạm tới gia đình mình đến vậy.

tran thanh phan no vi antifan xuc pham hari won khong de duoc
Trấn Thành cảm thấy bức xúc khi Hari Won bị xúc phạm trên mạng xã hội

Tiếp đó, nam diễn viên Trạng Quỳnh chia sẻ về quan điểm sự việc này. Anh cho biết và thấu hiểu được là người nổi tiếng sẽ nhận phải những bình luận, thị phi từ dư luận nhưng không đồng tình khi người thân bị lôi ra chỉ trích cay nghiệt. Anh nói: "Khi không thích tôi, các bạn hoàn toàn có thể góp ý, chê bai, chỉ trích… nói chung là chia sẻ quan điểm một cách có văn hóa, sao cũng được. Những ai dùng lời lẽ quá thô tục, tôi xin phép block. Vì đây là nhà của tôi, tôi không muốn thấy điều tiêu cực và tôi muốn xây dựng một trang fanpage lành mạnh, nơi mọi người chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp và hay ho”.

"Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó, đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó, sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì?”, Trấn Thành nói thêm.

Kết thúc phần chia sẻ nam MC khẳng định: “Trước khi làm gì xấu với ai, hãy dừng vài giây lại và suy nghĩ, nếu những điều mình sắp làm với người ta mà xảy ra với gia đình mình thì sao? Tôi tin là khi hình dung ra được như vậy, các bạn sẽ không làm đâu. Năm 2019 rồi, thoát ra khỏi cái xấu để cùng nhau sống tốt đi các bạn. Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian đó cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu.”

Sau phần chia sẻ, rất nhiều khán giả đồng tình và ủng hộ cách làm của Trấn Thành. Hầu hết đều cho rằng Trấn Thành nên có những biện pháp mạnh hơn để bảo vệ gia đình từ antifan và cách nhờ công an cũng là hành động cần thiết.

tran thanh phan no vi antifan xuc pham hari won khong de duoc
Cặp đôi luôn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bênh vực Hari Won khi bị dư luận soi mói hay antifan bình luận những lời lẽ không hay. Trong lần livestream trò chuyện cùng với mọi người, một tài khoản đã gọi Trấn Thành là Tiến Đạt nhằm châm chọc Hari Won và anh. Trấn Thành không ngần ngại và đáp trả: "Nếu bạn còn ăn nói vô văn hóa như vậy thì xin mời đi ra, không nên vào đây rồi ăn nói bậy bạ như thế. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn.”

Trấn Thành và Hari Won kết hôn đến nay đã được hơn 3 năm, cặp đôi luôn chia sẻ cuộc sống hạnh phúc lẫn đời thường trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai đến nay vẫn chưa có con khiến fan cũng rất mong chờ. Bản thân Hari Won từng bị ung thư nên việc sinh con cũng khó khăn nhưng cả hai đều lạc quan và mong chờ điều tốt đẹp sẽ tới. Thậm chí Trấn Thành khẳng định cho dù Hari không thể đẻ con thì anh vẫn yêu và thương cô hết mực.

Tuấn Minh

tran thanh phan no vi antifan xuc pham hari won khong de duocHari Won phủ nhận tin đồn đang mang bầu
tran thanh phan no vi antifan xuc pham hari won khong de duocMai Phương cùng bạn thân Ốc Thanh Vân rạng rỡ đi sự kiện
tran thanh phan no vi antifan xuc pham hari won khong de duocHari Won thừa nhận bị áp lực khi làm MC cùng Trường Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.