Những vụ ngoại tình đau đớn của Sao!

12:53 | 29/03/2014

3,771 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những vụ “ăn vụng không biết chùi mép” của nhiều ngôi sao khiến công chúng bất ngờ.

Kristen Stewart “cắm sừng” Robert

Robert Pattison

Vụ ngoại tình của Kristen Stewart là một trong những scandal gây chấn động và bất ngờ nhất Hollywood. Khi đang là bạn gái của chàng ma ca rồng điển trai, là thần tượng của hàng triệu cô gái Robert Pattinson. Kristen đã bị cánh săn ảnh bắt quả tang dan díu cùng Rupert Sanders - đạo diễn của phim Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và thợ săn).

Kristen dan díu với đạo diễn Rupert Sanders

Đạo diễn này sau đó đã bị vợ đâm đơn ly dị. Còn Robert thì cũng quá sốc và dọn đồ ra khỏi ngôi biệt thư hai người đang sống chung. Sau một thời gian họ lại tái hợp nhưng cũng chẳng được bao lâu, hai người lại “đường ai nấy đi” và khó có thể tái hợp thêm lần nào.

Tranh biếm họa của cặp đôi

Demi Moore bị “phi công trẻ” “cắm sừng”

Sau scandal "vui vẻ" với sao phim cấp ba khi vợ vắng nhà hồi cuối năm 2010, tính trăng hoa của Ashton Kutcher tiếp tục bị phanh phui. Cuộc hôn nhân 6 năm của Demi Moore và "phi công trẻ" Ashton Kutcher đổ vỡ khi người tình của Ashton tiết lộ bí mật giường chiếu của hai người. Cô gái trẻ Sara Leal kể rằng, vào đêm kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Demi Moore, Ashton đã ở bên cô tại khách sạn San Diego. "Cặp “đũa lệch” "đường ai nấy đi" trong im lặng mặc cho Demi vẫn cố gắng níu kéo người chồng bội bạc.

Sandra Bullock

Đau đớn nhất phải kể tới “Hoa hậu FBI” Sandra Bullock khi hay tin ông chồng “đạo đức giả” Jesse James đã qua đêm với hàng loạt cô bồ gợi cảm chỉ 1 ngày sau khi nhận giải Oscar vào năm 2010.

Chẳng rõ Sandra Bullock có chịu "lời nguyền" Oscar không, nhưng chỉ vài tuần sau khi cô nhận tượng vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc trong phim The Blind Side năm 2010, hôn nhân của cô và ông xã Jesse James đã gặp rắc rối.

Ông chủ hãng moto lừa dối Sandra để cặp với người mẫu ngực bự Michelle McGee cùng hàng loạt cô bồ khác. Jesse James đã có mối quan hệ trăng hoa với Michelle McGee, một siêu mẫu xăm mình đến từ San Diego, suốt 11 tháng.

“Bà nội trợ” Eva bị cắm sừng

Mới đây, Eva Longoria đã quyết định đệ đơn ly dị sau khi cô phát hiện “vụ đàm phán hàng trăm tin nhắn” của chồng cô với một người phụ nữ. Ngôi sao của The Desperate Housewives tâm sự với bạn mình là Mario Lopez, người dẫn chương trình giải trí Extra U.S rằng, Paker đã lừa dối cô trong suốt quãng thời gian hai người lấy nhau.

Nữ diễn viên này cũng cho biết, cô đã tìm thấy hàng trăm tin nhắn của một người phụ nữ lạ nằm trong máy của Parker, và đó là vợ của một đồng đội cùng chơi chung với chồng cô trong đội San Antonio Spurs. Tuy nhiên, cô lại dứt khoát không chịu tiết lộ tên của người đồng đội đó là gì.

Longoria cũng cho biết thêm, cô cũng bị lừa dối khi chồng cô đi với một người phụ nữ khác mà anh vẫn thường xuyên liên lạc qua Facebook.

Ngày 18/11/2010, Longoria đã chính thức tuyên bố chia tay với chồng qua twitter: “Thật quá đau xót sau 7 năm quen biết và yêu nhau, Tony và tôi đã quyết định đường ai nấy đi. Chúng tôi yêu nhau sâu đậm và cầu mong cho người kia được hạnh phúc.” Cùng thời điểm đó, chồng của cô cũng đăng tải trên twitter một tin nhắn với nội dung tương tự.

Eva và Tony đã đính hôn vào tháng 11/2006 và chính thức đám cưới vào tháng 7/2007 tại Paris. Nhưng mối tình này đã thực sự kết thúc vì tính lăng nhăng của Parker.

Tiger Woods

Dù đã cưới được cô vợ vốn là người mẫu nóng bỏng người Thụy Điển Elin Nordegren nhưng tay golf nổi tiếng Tiger Woodsvẫn không thoát khỏi cám dỗ tình trường ở Hollywood khi không dưới 20 lần cắm sừng vợ (quan hệ với khoảng 20 phụ nữ trong thời gian chung sống với Elin Nordegren).

Scandal vỡ lở hồi năm 2010. Elin đệ đơn ly hôn chồng và trở về Thụy Điển với hai con chung của họ.Thông tin được xác nhận trên trang web chính thức của Woods: "Chúng tôi rất buồn khi cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ. Không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn muốn chúc nhau mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

Ngoại tình với người giúp việc

Ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger cũng khiến dân tình sốc toàn tập khi thú nhận có con với người giúp việc từ hơn 10 năm trước. Tất nhiên, người vợ 25 năm chung sống đã không thể chịu được tin này và quyết định ly hôn.

Minh Khuê (t/h)