Nhiều show diễn phải hủy bỏ vì dịch Covid-19

13:45 | 29/07/2020

286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhiều show diễn của các NTK như Chung Thanh Phong, Phạm Đăng Anh Thư... đã phải hủy bỏ vào phút chót.

Ngày 27/7 NTK Chung Thanh Phong xác nhận sẽ hoãn show thời trang Dear My Princess, diễn ra trong khuôn khổ triển lãm cưới ELLE Wedding Art Gallery 2020 dự kiến tổ chức vào ngày 1/8 tại TP HCM. Chung Thanh Phong cho biết mặc dù mọi thứ đã được chuẩn bị và đầu tư cho xuất diễn nhưng đến phút cuối anh cùng ekip quyết định hủy bỏ để phòng dịch Covid-19. Đồng thời NTK cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, khách mời về sự cố hủy show và cho biết sẽ lên kế hoạch tổ chức lại show đến trung tuần tháng 08 khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

nhieu show dien phai huy bo vi dich covid 19
Chung Thanh Phong và nhiều NTK thời trang phải hủy show vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại

Cùng với NTK Chung Thanh Phong, NTK Phạm Đặng Anh Thư cũng tuyên bố hoãn show diễn thời trang Kiss From The Cloud vào ngày 02/08. Trước đó, NTK đã giới thiệu Hoa hậu Tiểu Vy chính là "nàng thơ" trong BST lần này của cô. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên cô và ekip buộc phải tạm dừng, chờ đợi đến một thời điểm thích hợp hơn để phục vụ khán giả.

Ngoài Chung Thanh Phong, Phạm Đặng Anh Thư, các NTK khác như: Thủy Nguyễn, Trương Thanh Hải, Linh Nga... cũng đồng loạt thông báo tạm hoãn tổ chức show nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

nhieu show dien phai huy bo vi dich covid 19
Ca sĩ Đan Trường và nhiều đồng nghiệp cũng phải hủy show tại Đà Nẵng vì Covid-19

Không chỉ ở lĩnh vực thời trang những ngày qua nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật khác cũng buộc phải tạm dừng và hủy vì dịch Covid-19. Nhiều ca sĩ như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân, Nam Cường, Thái Trinh, Erik, Lê Hiếu... đã đồng loạt hủy bỏ show diễn ở Đà Nẵng vì dịch bệnh nơi đây đang diễn biến phức tạp. Trong lĩnh vực điện ảnh, bộ phim Ròm cũng quyết định hoãn lịch ra rạp vô thời hạn - thay vì công chiếu ngày 31/7 như dự kiến.

Một số nghệ sĩ từ sau khi có mặt từ Đà Nắng trở về cũng chủ động cách ly tại nhà 14 ngày như: Kaity Nguyễn, Bảo Thanh, người mẫu Cao Thiên Trang, ca sĩ Nguyên Hà...

Hiểu Minh

nhieu show dien phai huy bo vi dich covid 19

Sao Việt bị hủy show hàng loạt vì dịch virus corona

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch virus corona, nhiều nghệ sĩ bị hủy show hàng loạt.

nhieu show dien phai huy bo vi dich covid 19

Ca sĩ Cẩm Ly liên tục nhập viện, hủy show

Trên trang fanpage của nữ ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh và chia sẻ tình hình sức khỏe không tốt khiến fan không khỏi lo lắng.

nhieu show dien phai huy bo vi dich covid 19

Song Hye Kyo hủy show để tưởng nhớ ca sĩ Sulli

Song Hye Kyo đã quyết định hủy show sự kiện vào chiều ngày 17/10 để tưởng nhớ tới Sulli - nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 25.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan