Nhiều ấn phẩm quý hiếm tại phiên chợ Sách xưa lần thứ 2

15:04 | 16/02/2017

1,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Độc giả yêu sách cũ sẽ có cơ hội tìm được nhiều cuốn sách quý tại Phiên chợ sách xưa được tổ chức lần thứ 2 tại Hà Nội, phiên chợ sẽ mang đến cho độc giả nhiều ấn phẩm xưa quý hiếm, đa dạng về hình thức chủng loại, giá rẻ.

Đến hẹn lại lên, chợ phiên sách cũ lần thứ hai khai xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra từ 18-19/2/2017 tại Đại học Văn hóa, Hà Nội không chỉ trở thành sân chơi cho người yêu sách cũ mà còn là nơi gìn giữ nhiều nét văn hóa đậm bản sắc Việt.

Phiên chợ sách cũ lần thứ I tổ chức vào năm 2016 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Hà Nội, trở thành cầu nối cho sinh viên tiếp cận nguồn tri thức, độc giả tìm được những cuốn sách quý bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Đối với đông đảo người dân Hà Nội, đây là một sự kiện bổ ích, một nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa.

nhieu an pham quy hiem tai phien cho sach xua lan thu 2
Nhiều đầu sách cũ quý hiếm sẽ được trưng bày và bán tại phiên chợ sách xưa lần 2

Sau khi tham dự Phiên chợ sách cũ lần thứ I, nhiều độc giả đã chia sẻ rằng thú chơi sách cũ đòi hỏi ở người chơi sự tìm tòi, cóp nhặt và cả thời gian. Các phiên chợ như thế này sẽ giúp cho nhiều độc giả có thêm cơ hội tìm kiếm cho mình những đầu sách hay, sách quý từ lâu đã vắng bóng trên thị trường. Đôi khi, việc đi tìm sách cũ được ví như công cuộc "tìm mua hoài niệm", "đi tìm ký ức"... giúp độc giả được trở về với kỷ niệm xưa.

Năm 2017, Hội các nhà sách cũ Hà Nội như Sách cũ Hà Thành, Sách cũ Bạch Mai, sách Vì Dân… phối hợp với Trường Đại học Văn hóa tổ chức Phiên chợ sách cũ lần thứ 2, mang đến cho độc giả nhiều ấn phẩm xưa quý hiếm, đa dạng về hình thức chủng loại, giá rẻ, phù hợp nhiều đối tượng như sinh viên, học sinh, người về hưu...

Phiên chợ sách cũ lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/2 tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.