Nhân chứng kể lại vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ

08:41 | 09/06/2016

10,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi vừa về đến trước cửa nhà, bà H. thấy một nhóm khoảng vài chục thanh niên cầm hung khí tấn công con trai cùng hai người bạn đang ngồi chơi...
nhan chung ke lai vu truy sat o phu tho
Anh S. đang điều trị tại bệnh viện

Như PetroTimes đã thông tin, chiều 7/6, tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ truy sát kinh hoàng. Một nhóm khoảng vài chục nam thanh niên lao vào nhà số nhà 278, phố Nguyễn Trãi (phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) với nhiều loại hung khí.

Theo tìm hiểu của PetroTimes, vụ truy sát khiến 3 người bị thương nặng và được hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Là một trong những người chứng kiến vụ việc, bà Nguyễn Thị Minh H. (49 tuổi) chủ nhân ngôi nhà số 278 cho biết: Khoảng 17h ngày 7/6, có 3 ôtô đi đến trước cửa nhà bà, phía sau có vài chục thanh niên mang hung khí đến theo.

Lúc này, con trai bà H. là anh Nguyễn Anh N. đang ngồi cùng chơi cùng hai người bạn là S. và P. trước cửa nhà. Khi nhóm thanh niên đến trước cửa, liền lao vào chém túi bụi.

Do có ít người lại bị động, cả ba bị thương nặng.

Một lúc sau, lực lượng Công an địa phương có mặt tại hiện trường, các nạn nhân mới được đưa đi cấp cứu.

Chiều 8/6, Đại tá Nguyễn Đức Viễn (Trưởng phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Phú Thọ) cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên là Nguyễn Thuỳ (SN 1977, trú khu 5, phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ) và Nguyễn Anh N. (con trai bà H.).

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

nhan chung ke lai vu truy sat o phu tho Phú Thọ: Một gia đình bị truy sát kinh hoàng giữa ban ngày

Xuân Hinh