Nhà hàng đặc sản "múa thoát y"

14:23 | 20/05/2014

8,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 19/5, Công an quận 1 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Ngô Thị Châu (tên gọi khác là Thanh) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”. Từ nguồn tin báo của người dân, nhà hàng Phượng Đỏ (đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh) có những món “tươi mát” phục vụ quý ông.

Nhiều cô gái “áo yếm” cho thực khách mua vui.

Nơi đây, nhiều quý ông lắm tiền thường lui tới để thỏa mãn những thú ăn chơi tột đỉnh trụy lạc của chốn Sài Thành. Nhà hàng được mở cửa từ trưa để đón khách và nghỉ vào rạng sáng ngày hôm sau. Đến khoảng 23h, nhân viên nhà hàng kéo sập cửa xuống và tắt điện như đã nghỉ ngơi nhưng thực khách vẫn được “mua vui” ở phía trong.

Quy tắc của nhà hàng đặt ra, hóa đơn tạm tính của khách vượt lên con số 5 triệu đồng sẽ được thưởng thức màn “cởi từ từ” của các cô gái trẻ đẹp. Nhạc nổi lên, nhiều cô gái lắc lư điên cuồng theo những giai điệu đến ép tim thực khách. Tiếng nhạc lấn át những giọng cười đầy thỏa mãn của màn múa “khỏa thân” trong căn phòng chỉ rộng chừng 20 mét vuông.

Những cô gái nhảy múa trên bàn nhậu không mảnh vải che thân.

Mắt thấy, tai nghe, tay sờ… đã xong, quý khách có nhu cầu sẽ được các cô gái ra giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng để “lên giường”. Bãi đáp của cuộc vui được mặc định tại khách sạn Thái Dương (đường Trần Đình Xu), cách nhà hàng chỉ vài bước chân. Châu cho các cô gái vào tận phòng khách sạn để “phục vụ” và chỉ lấy tiền môi giới.   

Kinh nghiệm 4 năm điều hành nhà hàng Phượng Đỏ, Châu thừa bản lĩnh để “che mắt” lực lượng chức năng. “Bà tú” yêu cầu các cô gái phục vụ của quán có nhu cầu “bán thân” phải viết sẵn đơn xin nghỉ việc để làm chứng cứ ngoại phạm. Ngoài ra, các cô gái còn phải có giấy cam kết với Châu về việc không phục vụ nhảy múa kích dục trong nhà hàng Phượng Đỏ. Những chiêu của Châu vẫn không qua được sự tinh tường của cơ quan chức năng.  

Rạng sáng 19/5, Công an quận 1 phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành 814 (quận 1) chia làm 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Phượng Đỏ và khách sạn Thái Dương. Cánh cửa sắt của nhà hàng Phượng Đỏ vừa được đẩy lên, hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng cơ quan chức năng đứng ở bên ngoài khiến các bảo vệ hoảng hốt.

Một số nhân viên toan bỏ chạy vào bên trong để tri hô báo động nhưng bị lực lượng Công an khống chế ngay lập tức. Đoàn kiểm tra nhanh chóng ập vào từng phòng trong nhà hàng được thiết kế 6 tầng để tiến hành công tác khám xét. Mỗi tầng, chủ nhà hàng bố trí 2 phòng VIP phục vụ cho nhu cầu thác loạn của các vị khách “mua vui”.

Nữ nhân viên "phục vụ" khách

Khi lên đến tầng 3, cánh cửa phòng VIP bật mở, nhiều cô gái chỉ mặc áo yếm đang ngồi mơn trớn cùng thực khách. Một số tiếp viên không mặc áo đang lắc lư điên cuồng theo điệu nhạc để “rửa mắt” cho các quý ông. Nhiều chai rượu mạnh đổ lăn lóc trên bàn nhậu cùng những đĩa trái cây đã vơi đi nhiều.

Tiếng reo hò cổ vũ chợt tắt hẳn, tiếng các nữ tiếp viên la hét bỏ chạy tán loạn giấu thân vào bên trong để che đi phần xác thịt lồ lộ ra bên ngoài. Gương mặt những vị khách biến sắc khi thấy Đoàn kiểm tra đứng trước bàn nhậu.

Nhà hàng Phượng Đỏ. 

Cùng thời điểm, mũi thứ 2 ập vào khách sạn Thái Dương và bắt quả tang 3 cặp trai gái đang hành lạc. Các cô thừa nhận là nhân viên của nhà hàng Phượng Đỏ được điều sang để “phục vụ tới bến” thực khách.

H.L

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc