Nguyễn Phương Khánh tiết lộ lý do không mang vương miện về Việt Nam

08:07 | 13/11/2018

951 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi trở về Việt Nam, Tân hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã có buổi gặp mặt báo giới vào chiều qua (12/11).  

Một trong những thắc mắc của báo giới dành cho Tân hoa hậu Trái đất là về chiếc vương miện.

Ngay khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11/11 và tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 12/11, tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đều không đội vương miện. Điều này gây tò mò với báo giới và người hâm mộ.

Lý giải về điều này, Phương Khánh cho biết: "Giá trị của vương miện rất lớn, nên khi xuất cảnh thủ tục cũng phiền hà. Lần sau tôi sẽ mang vương miện về".

nguyen phuong khanh tiet lo ly do khong mang vuong mien ve viet nam
Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh trong buổi gặp gỡ báo giới

Ông bầu Phúc Nguyễn, quản lý của Phương Khánh, giải thích thêm: Tất cả hoa hậu đều chỉ nhận được phiên bản của vương miện gốc, hiện Phương Khánh vẫn chưa nhận được vì cô về Việt Nam quá gấp, không theo lịch trình.

Hơn nữa, vương miện chỉ được đem ra nước ngoài khi có chủ tịch hoặc đại diện của cuộc thi Hoa hậu Trái đất tham gia. Chính vì thế, lần sau sẽ có buổi trao vương miện từ phía chủ tịch hoặc đại diện cuộc thi cho Phương Khánh.

Trước nghi vấn từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, hoa hậu Nguyễn Phương Khánh bình tĩnh trả lời: "Trên thế giới, hiện nay việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ cũng không bị bàn cãi nhiều. Có rất nhiều người đẹp xuất hiện ở các cuộc thi quốc tế. Thế nên, người ta sẽ tìm ra những gương mặt thực sự có đóng góp cho cộng đồng, cho việc bảo vệ môi trường chứ không chỉ là sắc vóc và hình thể. Tôi đến với cuộc thi với lòng tự hào dân tộc. Tôi hy vọng mọi người hãy chấp nhận tôi là tân Hoa hậu Trái đất 2018".

nguyen phuong khanh tiet lo ly do khong mang vuong mien ve viet nam
Ngày 11/11 Phương Khánh trở về nước nhưng không mang theo vương miện
nguyen phuong khanh tiet lo ly do khong mang vuong mien ve viet nam
Nguyễn Phương Khánh mừng rỡ khi gặp mẹ

Một trong những vấn đề "nóng" nhất được quan tâm đến thời điểm này đó là có 3 thí sinh đến từ Canada, Anh, Guam khẳng định bị nhà tài trợ gạ gẫm quan hệ tình dục và đã "cầu cứu" ban tổ chức Hoa hậu Trái đất nhưng không được giúp đỡ.

Trước câu hỏi này, Phương Khánh bày tỏ riêng với bản thân cô, Miss Earth 2018 là một trải nghiệm tuyệt vời, cô coi đó như gia đình thứ hai và là những trải nghiệm chỉ xảy ra duy nhất một lần trong đời.

Nguyễn Phương Khánh tin rằng BTC cuộc thi sẽ có những cuộc điều tra và sự thật sớm được phơi bày. Bên cạnh đó, Phương Khánh hi vọng công chúng hãy tin vào uy tín của cuộc thi đã được tổ chức rất nhiều năm như Hoa hậu Trái đất.

nguyen phuong khanh tiet lo ly do khong mang vuong mien ve viet nam

Tân hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh trở về Việt Nam

Sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh đã chính thức về nước vào chiều qua (11/11).

nguyen phuong khanh tiet lo ly do khong mang vuong mien ve viet nam

Sao Việt 11/11: Hoa hậu Tiểu Vy công phá bảng xếp hạng của Missosology

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 ngay khi các thí sinh vừa đặt chân đến Trung Quốc.

nguyen phuong khanh tiet lo ly do khong mang vuong mien ve viet nam

Sao Việt 8/11: Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn với Miss Earth Phương Khánh

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có những chia sẻ chi tiết về nghi án đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Tân Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Phương Khánh.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.