Sao Việt 11/11: Hoa hậu Tiểu Vy công phá bảng xếp hạng của Missosology

20:53 | 11/11/2018

945 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 ngay khi các thí sinh vừa đặt chân đến Trung Quốc.  

Trong bảng xếp hạng này, đại diện của Việt Nam chễm chệ ở vị trí thứ 9.

Missosology chọn Katarina Rodriguez - đại diện Philippines cho vị trí Hoa hậu Thế giới 2018, xếp thứ 2 sau Katarina Rodriguez là Anahi Hormazabal - đại diện Chile. Hoa hậu Pháp - Maëva Coucke được Missosology xếp vị trí thứ 3.

sao viet 1111 hoa hau tie u vy cong pha ba ng xe p ha ng cu a missosology
Dự đoán của Missosology

Hai gương mặt còn lại trong top 5 ở bảng dự đoán lần này là Jessica Tyson của New Zealand và Amaia Izar Leache của Tây Ban Nha.

Top 10 gồm có các đại diện của Mexico, Uganda, Puerto Rico, Việt Nam và Jamaica. Các vị trí còn lại trong top 20 theo Missosology lần lượt là: Nam Phi, Thái Lan, Mỹ, Indonesia, Venezuela, Myanmar, Nepal, Aruba, Trung Quốc và Australia.

Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh trở về Việt Nam

Sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh chính thức về nước vào chiều nay (11/11).

Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để chào đón tân Hoa hậu Trái đất 2018 trở về.

Nguyễn Phương Kháng đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 vào tối ngày 3/11 vừa qua. Đây là thành tích cao nhất của người đẹp Việt trước đấu trường nhan sắc quốc tế.

sao viet 1111 hoa hau tie u vy cong pha ba ng xe p ha ng cu a missosology
Nguyễn Phương Khánh trở về Việt Nam

Với những gì mà Nguyễn Phương Khánh thể hiện được trong cuộc thi này thì việc giành được vương miện là hoàn toàn thuyết phục.

Phim đầu tay của diễn viên Hồng Ánh lại thắng lớn tại Ý

Vượt qua rất nhiều các ứng viên nặng ký, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh đã xuất sắc giành giải thưởng lớn nhất: Efebo d'Oro Miglior Film Tratto Da Un Libro, tại lễ trao giải diễn ra tại thành phố Palermo, Italia.

Efebo d'Oro là giải thưởng điện ảnh quốc tế thường niên, được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu Điện ảnh và Văn chương Italia.

Tiền thân của Efebo d'Oro được khởi xướng vào năm 1978, những mùa giải thưởng đầu tiên được tổ chức tại thành phố Agrigento, và sau đó được tổ chức tại Palermo, Italia.

sao viet 1111 hoa hau tie u vy cong pha ba ng xe p ha ng cu a missosology
Diễn viên Hồng Ánh và Ngọc Thanh Tâm

Hằng năm, Efebo d’Oro sẽ lựa chọn các tác phẩm điện ảnh xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và trao giải cho một bộ phim hay nhất được sản xuất dựa trên tác phẩm văn học.

“Đảo của dân ngụ cư” là phim đầu tay của Hồng Ánh với vai trò làm đạo diễn.

Kịch bản phim được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân.

Bộ phim không chỉ lột tả những xung đột nội tâm của nhân vật mà còn có những cảnh nóng. Trong phim, Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính đã thực sự tạo được dấu ấn. Phim kể về cô gái tật nguyền vừa ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng đầy dữ dội, quyết liệt khi đối mặt với những biến cố của cuộc đời.

Trước Efebo d’Oro, “Đảo của dân ngụ cư” cũng từng được tham dự nhiều liên hoan phim khác như: Cannes, Liên hoan phim quốc tế Á Âu - Eurasia 2017…

Đặc biệt, tại liên hoan phim quốc tế ASEAN - AIFFA 2017, phim lập cú đúp giải thưởng với Phim hay nhất - Hình ảnh xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

sao viet 1111 hoa hau tie u vy cong pha ba ng xe p ha ng cu a missosology

Sao Việt 10/11: Đạo diễn Victor Vũ khoe con trai đầu lòng

Trên trang cá nhân, đạo diễn phim "Người bất tử" lần đầu tiên công khai hình ảnh cậu con trai đáng yêu, vừa tròn một tuần tuổi.

sao viet 1111 hoa hau tie u vy cong pha ba ng xe p ha ng cu a missosology

Sao Việt 9/11: Tin Nhã Phương đang mang thai là chính xác

Tiết lộ do “lỡ miệng” của Nguyễn Trần Trung Quân cho thấy việc Nhã Phương đang mang thai là chính xác.

sao viet 1111 hoa hau tie u vy cong pha ba ng xe p ha ng cu a missosology

Sao Việt 8/11: Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn với Miss Earth Phương Khánh

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có những chia sẻ chi tiết về nghi án đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Tân Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Phương Khánh.

Huy An (T/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.