Người mẫu Quỳnh Anh lọt Top 10 Face Of Asia

06:56 | 09/06/2019

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối ngày 7/6 đã diễn ra đêm thi chung kết cuộc thi Face of Asia, diễn ra từ ngày 7-9/6 tại Seoul, Hàn Quốc. Quỳnh Anh The Face Vietnam 2018 đã có màn trình diễn nổi bật và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.    
nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia
Giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi (Grand Prize) thuộc về một thí sinh nữ đến từ Indonesia

Face of Asia có sự tham dự của hơn 80 người mẫu đến từ 25 quốc gia tại châu Á. Các người mẫu đã trải qua 2 phần thi. Phần thi đầu tiên là catwalk trong trang phục bó sát. Phần thi thứ hai là catwalk trong trang phục trình diễn theo phong cách dạ hội. Top 10 thí sinh chung cuộc gọi tên các người mẫu đến từ: Bangladesh, Malaysia, Hàn Quốc, Indonesia (2 đại diện), Singapore, Trung Quốc (2 đại diện), Việt Nam, Thái Lan.

nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia
Quỳnh Anh nhận giả thưởng do nhà tài trợ bình chọn
nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia
Quỳnh Anh trình diễn catwalk trong cuộc thi

Hạng mục giải thưởng dành cho Người mẫu nam ấn tượng thuộc về một thí sinh đến từ Bangladesh. Hạng mục giải thưởng dành cho Người mẫu nữ ấn tượng thuộc về một thí sinh đến từ Trung Quốc. Giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi (Grand Prize) thuộc về một thí sinh nữ đến từ Indonesia. Quỳnh Anh Trâm Anh còn được trao giải gương mặt ấn tượng do các nhà tài trợ bình chọn.

nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia
Người mẫu Trâm Anh được xướng tên trong Top 10 Face Of Asia
nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia
Top 3 The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh, Trâm Anh và Tôn Tuấn Kiệt sải bước trên sân khấu

Trước các phần thi chính thức tại Face Of Asia, Top 3 The Face Vietnam 2018 đã có màn “chào sân” để giới thiệu các thành viên. Quỳnh Anh, Trâm Anh gây ấn tượng trong trang phục áo dài được thiết kế theo phong cách vương giả với các họa tiết được đính kết cầu kì. Trong khi đó, Tôn Tuấn Kiệt có phần “chơi trội” hơn khi chỉ khoác hờ một chiếc áo choàng có tông vàng ánh kim, kết hợp với đôi giày đáy bằng cao gót.

nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia

Bà Trang Lê – Giám đốc sản xuất của The Face Vietnam 2018, Chủ tịch công ty người mẫu BeU Model đã đồng hành cùng Quỳnh Anh, Trâm Anh, Tôn Tuấn Kiệt xuyên suốt các hoạt động tại Asia Model Festival.

Asia Model Festival 2019 diễn ra từ ngày 7-9/6 tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện có sự tham gia của hơn 80 người mẫu đến từ 25 quốc gia bao gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Mongolia, Philippines, Ấn Độ, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Kazakhstan, Uzbekistan, Turkmenistan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Nepal, Cambodia, Hong Kong, Macau, Sri Lanka, Singapore, Arabia, Bangladesh, Đài Loan và Hàn Quốc..

Minh Anh

nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia

Lộ diện dàn thí sinh đầu tiên của Mister Việt Nam 2019

Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã diễn ra hôm qua (13/5) tại TP Hồ Chí Minh.

nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia

Vietnam’s Next Top Model Cycle 9 chính thức quay trở lại

Sau một thời gian vắng bóng, ban tổ chức chương trình vừa mới chính thức công bố sự quay trở lại của series chương trình truyền hình đình đám về nghề người mẫu: Vietnam’s Next Top Model Cycle 9.

nguoi mau quynh anh lot top 10 face of asia

Ưng Hoàng Phúc: "May mắn vì vợ thấu hiểu và luôn đồng hành"

Nói về người vợ Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc không tiếc lời khen và tỏ ra hạnh phúc khi luôn có một người vợ thấu hiểu cũng như ủng hộ hết mình công việc anh đang làm.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.