Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa khôi 2015?

10:00 | 27/06/2015

1,611 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần một tháng diễn ra vòng chung kết của cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2015, các thí sinh chuẩn bị bước vào vòng tranh tài ở đêm Chung kết để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất.  

Kể từ khi phát động, cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều thiếu nữ trên khắp mọi miền đất nước đăng kí tham dự. Sau quá trình “đãi cát tìm vàng” qua các vòng thi, Sơ tuyển, Chung khảo thì Ban Tổ chức cho biết đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng Chung kết.

Có thể ví rằng, ban đầu, các thí sinh như những viên ngọc thô bởi sự rụt rè, thiếu kinh nghiệm sân khấu nhưng sau quá trình được làm việc và học hỏi với những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực như: make up, làm tóc, catwalk, tâm lý, thời trang, làm chủ hình thể, phong thái giao tiếp… các cô gái như viên ngọc đã dần tỏa sáng!

Thí sinh Hoa khôi ĐBSCL trình diễn trang phục áo cưới

Và trong đêm thi Chung kết mang tính quyết định diễn ra vào tối 27/06 này, mỗi thí sinh chỉ có quỹ thời gian rất ngắn ngủi để thể hiện mình trên sân khấu. Do đó, mỗi người phải biết chớp lấy cơ hội và tận dụng những kỹ năng học hỏi được trong hành trình đến với cuộc thi này để chinh phục Ban Giám khảo và khán giả.

Trong đêm, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn trong các phần thi trang phục áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, lần lượt đến từ NTK Ngô Nhật Huy, thương hiệu áo tắm Xuân Thu, NTK Sơn Collection.

Người đẹp trong phần thi tài năng

Sau 3 phần trình diễn thời trang trên, Ban Giám khảo công bố Top 10 thí sinh có số điểm cao nhất và sau đó là Top 05 thí sinh tham gia Vòng thi ứng xử. Danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2 và Hoa khôi sẽ được công bố sau phần thi ứng xử của các thí sinh.

Trong thành phần Ban giám khảo của mùa giải năm nay có Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, cô cũng chính là người đang giữ vương miện Hoa khôi ĐBSCL mùa đầu tiên năm 2012. Đặng Thu Thảo khẳng định, là một thành viên BGK, cô sẽ làm việc hết sức công tâm, nghiêm túc, trách nhiệm để tìm ra được thí sinh sáng giá nhất đăng quang Hoa khôi Đồng bằng năm nay. Thu Thảo cũng chính là sẽ người sẽ trao vương miện Hoa khôi cho người đẹp kế vị.

Hoa hậu 2012 Đặng Thu Thảo

Một điều đặc biệt khác của cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL so với các cuộc thi nhan sắc khác đó chính là phần thiết kế sân khấu mang phong vị miền Cửu Long. Ban Tổ chức cho biết, sân khấu được họ mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị mới và hiện đại hàng đầu. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ khu vực sân khấu sẽ tái hiện không gian sông nước mênh mang, trù phú của miền Cửu Long.… để người xem có thể sống trọn không khí đặc trưng của vùng đất Chín Rồng này.

Ban Tổ chức cũng tiết lộ, tổng giải thưởng cao nhất Hoa khôi ĐBSCL lên đến 700 triệu đồng, là một trong những cuộc thi sắc đẹp có giá trị giải thưởng cao nhất. Trong đó, ngoài giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt thì Hoa khôi còn nhận được chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng. Chiếc vương miện này được thiết kế tinh xảo, gắn kết tỉ mỉ bằng những viên đá quý màu xanh. Lấy ý tưởng từ những giọt nước và mầm xanh, vương miện Hoa khôi ĐBSCL 2015 biểu trưng cho ý nghĩa mưa thuận, gió hòa, sự sống tươi xanh.

Vương miện Hoa khôi ĐBSCL 2015

Đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL diễn ra tại sân khấu cập bờ sông Hậu, (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) vào lúc 20h ngày 27/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9; Đài THTP Cần Thơ – CT43 và nhiều đài tỉnh khác.

P.V

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps