Nghệ sĩ Việt đồng ca vì biển đảo

10:18 | 01/12/2012

1,156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 30/11, Nhà văn hóa Thanh niên (NVHTN) TP HCM công bố ra mắt DVD “Biển đảo quê hương” với sự tham gia của 260 văn nghệ sĩ .

“Biển đảo quê hương” có sự góp mặt của các nghệ sĩ như NSND Bạch Tuyết, NSND Trần Hiếu, NSƯT Bảo Quốc... đến các ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Văn Mai Hương... Các diễn viên điện ảnh nổi tiếng như Johnny Trí Nguyễn, Bình Minh... cũng tham gia DVD này. Ngoài ra còn có sự tham gia của các nhà văn, nhà thơ, người mẫu, hoa hậu, nam vương...

Toàn bộ văn nghệ sĩ tham gia đều không có thù lao

DVD “Biển đảo quê hương” được thực hiện trong suốt 2 tháng. “Toàn bộ văn nghệ sĩ tham gia đều không có thù lao, nhiều người đang đi công tác xa cũng quay về tham gia thu âm. Công tác dựng phim, ghi hình cũng do chúng tôi làm” – Nhạc sĩ Phạm Văn Khương, Phó giám đốc NVHTN cho biết.

Tham gia DVD này, các nghệ sĩ tham gia đều chung cảm xúc là tất cả vì biển đảo quê hương. Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Có thể những nghệ sĩ đến với chương trình có người hiểu nhiều, có người hiểu ít hơn nhưng chúng tôi đang cùng nhau làm một điều ý nghĩa cho xã hội”.

Ban tổ chức đã phát hành 5.000 đĩa, trong đó 1.000 đĩa được gửi tặng các chiến sĩ đang công tác ở các nơi biên giới hải đảo, các văn nghệ sĩ tình nguyện tham gia chương trình. 4.000 đĩa được dùng để bán ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” với 50.000 đồng/đĩa.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đĩa sẽ góp vào quỹ "Góp đá xây Trường Sa"

Nếu bán được 4.000 đĩa này, các văn nghệ sĩ có thể góp vào quỹ “Góp đá xây Trường Sa” khoảng 200 triệu đồng. Số tiền không lớn nhưng là cả một quá trình với những nỗ lực, tâm huyết của tập thể văn nghệ sĩ.

Đây là tấm lòng của văn nghệ sĩ gửi đến các chiến sĩ như NSND Bạch Tuyết thổ lộ: “Không có các anh sẽ không có một không gian yên bình để nghệ sĩ chúng tôi cất cao tiếng hát”.

Nguyễn Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.