Nghệ sĩ Thanh Hằng bênh vực Kim Tử Long khi bị chỉ trích khó tính

10:54 | 28/05/2019

687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết việc cô bênh vực Kim Tử Long khó tính vì những thí sinh Sao nối ngôi đều là nghệ sĩ con nhà nòi, nên nam giám khảo chính phải nhận xét khắt khe hơn bình thường.
nghe si thanh hang benh vuc kim tu long khi bi chi trich kho tinh
Bộ ba giám khảo Sao nối ngôi tuần này sẽ là ca sĩ Ngọc Ánh, nghệ sĩ Kim Tử Long và Thanh Hằng

Là giám khảo khách mời xuất hiện đều đặn trong suốt 3 mùa Sao nối ngôi vừa qua, mùa 4 năm nay, nghệ sĩ Thanh Hằng tiếp tục quay trở lại cũng với vai trò là người đưa ra những đánh giá và nhận xét công tâm dành cho các thí sinh. Quá quen thuộc với chương trình, vì vậy ngay khi vừa xuất hiện, cô đã ngẫu hứng ngay một câu vọng cổ về việc mình trở lại ghế nóng chương trình, sau đó nữ nghệ sĩ cho biết: “Tôi rất cảm ơn vì năm nào chương trình cũng ưu ái mời tôi đến làm giám khảo khách mời, tuy nhiên tôi không dám nhận mình là giám khảo đâu”.

Thanh Hằng chia sẻ bản thân muốn ngồi ở vị trí này chỉ để thưởng thức các thí sinh và xem các em biểu diễn. Cô hào hứng cho biết vì các thí sinh đều là nghệ sĩ con nhà nòi nên không phải dạng vừa đâu, cũng đừng khinh thường các thí sinh. Cũng chính vì vậy mà cô hy vọng bản thân ngồi đây để chia sẻ những kinh nghiệm đến các nghệ sĩ hậu bối, cô còn đùa: “Ngoài chia sẻ kinh nghiệm cho các em thì nếu các em có gì hay thì tôi sẽ lấy trộm về cho mình”.

nghe si thanh hang benh vuc kim tu long khi bi chi trich kho tinh
Nữ nghệ sĩ nể phục vì sự thẳng thắn của Kim Tử Long ngồi ghế nóng chương trình

Nghệ sĩ Thanh Hằng cũng là một người đồng nghiệp đã từng hợp tác cùng Kim Tử Long rất nhiều, vì vậy khi được hỏi về những nhận xét khó tính của Kim Tử Long trong suốt 8 tuần vừa qua, cô cho biết: “Tôi kính phục Kim Tử Long vì dám nói thẳng, dám nhận xét thẳng thắn để cho các em sửa đổi mà không cả nể ai”. Cô cũng cho biết bản thân phải học hỏi rất nhiều từ Kim Tử Long ở điểm này. Tuy nhiên, Thanh Hằng cũng “bênh vực” Kim Tử Long và cho rằng đó là vì những thí sinh Sao nối ngôi đều là nghệ sĩ con nhà nòi, nên nam giám khảo chính phải nhận xét khắt khe hơn bình thường.

Không chỉ nghệ sĩ Thanh Hằng mà chương trình còn có sự trở lại của “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh. Nữ ca sĩ chia sẻ về một thời vàng son của mình khi ca khúc Anh ba Hưng trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm lên truyền hình vào năm 1993 và đưa cái tên Ngọc Ánh đến với đông đảo khán giả. Cô cũng bất ngờ gửi tặng đến khán giả Sao nối ngôi một đoạn hát “chay” ca khúc Anh ba Hưng.

nghe si thanh hang benh vuc kim tu long khi bi chi trich kho tinh
Ca sĩ Ngọc Ánh cũng có sự trở lại chương trình ở vị trí ban giám khảo

Đây cũng là đêm thi thứ 2 Ngọc Ánh xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời, cô chia sẻ: “Các thí sinh đã đi được một chặng đường dài mà vẫn giữ được phong độ, cá tính của mình trên sân khấu, và bản lĩnh trong từng tiết mục là điều rất đáng khen”. Nữ ca sĩ nhận định các thí sinh đã tiến bộ nhiều, các tiết mục cũng được đầu tư và dàn dựng công phu hơn, khiến cô phải cảm ơn vì mình được trở thành giám khảo của một sân chơi rất tuyệt vời và điều đó cũng khiến cho Ngọc Ánh cảm thấy tiếc nuối vì mình không có hậu duệ nào tham gia chương trình này.

Bên cạnh đó, tuần này chương trình còn mang đến những câu chuyện kể xúc động về những giấc mơ còn dang dở đang được thế hệ nghệ sĩ hậu sinh đứng lên viết tiếp: Là hình ảnh Trương Anh Đào hoá thân cô giáo dạy học mà cha cô luôn ao ước, là Nghinh Lộc trong vở diễn đầy bi ai do chính cha nuôi – diễn viên hài Thanh Tùng lần đầu tiên tự tay dàn dựng chính kịch, Trịnh Thắng lần đầu tiên kết hợp nhảy hiện đại và xiếc đu dây, Phương Cẩm Ngọc và Đoàn Bảo Ngọc sẽ tiếp tục viết tiếp truyền thống gia đình trong những vở cải lương và tuồng hát bội kinh điển.

Minh Anh

nghe si thanh hang benh vuc kim tu long khi bi chi trich kho tinhNghệ sĩ Thanh Hằng đau xót kể về 15 năm cuộc sống bế tắc ở Úc
nghe si thanh hang benh vuc kim tu long khi bi chi trich kho tinhSao nối ngôi mùa 4: Chờ đợi sự bất ngờ từ bộ môn xiếc nghệ thuật

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.