'Ngày ấy mình đã yêu' tập 10: Nhan Phúc Vinh cưỡng hôn Nhã Phương

13:22 | 11/07/2018

906 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tập 10 Ngày ấy mình đã yêu, những khúc mắc trước đây giữa Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) đang dần được hé lộ.  

Tùng (Nhan Phúc Vinh), Hạ (Nhã Phương) và Nam (Lương Thế Thành) đã cùng nhóm bạn đi hát karaoke. Tùng và Nam đều say bí tỉ. Vì thế, sau khi hát, nhảy, Tùng bất ngờ gọi Nam là "anh yêu quý" và còn tặng Nam một con xúc xắc đánh dấu cột mốc ngày định mệnh hai anh em kết tình huynh đệ.

ngay ay minh da yeu tap 10 nhan phuc vinh cuong hon nha phuong

Đáp lại đề nghị của Tùng, Nam xúc động thốt lên trong cơn say: "Tại sao em có thể tặng anh một món đồ dễ thương đến như vậy?". Sau đó, Tùng (người yêu cũ) và Nam (người yêu mới) ôm nhau thắm thiết kết tình huynh đệ trước mặt Hạ. Cô nàng không can ngăn được hai người say nên chỉ thở dài đứng nhìn.

ngay ay minh da yeu tap 10 nhan phuc vinh cuong hon nha phuong

Đồng thời, những khúc mắc trước đây giữa Hạ và Tùng đang dần được hé lộ. Hóa ra, trong khi Hạ bị ám ảnh sâu sắc về cái chết của ba cô thì Tùng không hề biết gì về cái chết của ông.

Đến tận bây giờ, Tùng vẫn nghĩ ba Hạ còn sống. Vì thế, anh không tin nổi vào tai mình khi nghe Sol (Bảo Thanh) nói ba Hạ đã mất lâu rồi - mất khoảng 1 tháng trước khi Hạ và Tùng chia tay. Đây cũng là lý do Sol không thể chịu nổi Tùng. "Anh có thể chia tay Hạ bất cứ lúc nào nhưng vì sao lại bỏ nó đúng lúc nó bơ vơ nhất?" - Sol trách móc Tùng.

ngay ay minh da yeu tap 10 nhan phuc vinh cuong hon nha phuong

Có lẽ cũng chính vì lý do này mà Tùng quyết tâm theo đuổi lại Hạ bằng được. Anh khẳng định đầy mạnh mẽ trước Hạ rằng chuyện của hai đứa chưa bao giờ kết thúc. Hạ cũng khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng bầu trời có sập xuống thì cô cũng không quay trở lại với Tùng. "Bầu trời chắc chắn sẽ phải sập xuống. Tôi khiến em sẽ phải quay lại với tôi" - Tùng nói.

ngay ay minh da yeu tap 10 nhan phuc vinh cuong hon nha phuong

Trong diễn biến về Dung, Đô tò mò và hỏi Nam về cô bé này. Đáp lại, Nam từ chối trả lời, đồng thời yêu cầu Đô không được hé răng với người yêu anh. Sau đó, anh có hẹn Dung đi ăn bánh tráng nướng dù trước đó đã hứa với Hạ bỏ hết mối quan hệ ngoài luồng.

ngay ay minh da yeu tap 10 nhan phuc vinh cuong hon nha phuong

Đáng nói, Hạ gọi Nam không được đành định vị điện thoại để đi tìm anh. Dù tỏ ra tin tưởng Nam, Hạ cũng giống bao cô gái khác khi dễ dàng bất an với những mối quan hệ được đặt tên "em gái". Đáng buồn cho Hạ, cô tận mắt thấy Nam đi ăn với người khác và không nghe điện thoại của mình.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.