Ngắm "căn cứ địa chống dịch" của sao Việt

13:30 | 09/05/2021

1,189 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tận dụng khoảng sân vườn để trồng cây, nhiều sao Việt đã biến ngôi nhà mình tràn ngập sắc hoa và rau trái sạch tự cung cấp cho gia đình. Điều này càng có ý nghĩa đặc biệt về mặt tinh thần trong giai đoạn họ phải ở nhà làm việc vì dịch bệnh như hiện nay.
Ngắm

Nổi tiếng thích chăm bón, trồng trọt trong giới nghệ sĩ có lẽ phải kể đến nghệ sĩ Quyền Linh trước tiên. Anh hay “khoe” trên trang cá nhân hình ảnh bên vườn hồng hay cùng con hái rau trái rạch.

Ảnh: Vườn trong biệt thự tại TP.HCM của gia đình nghệ sĩ Quyền Linh
Ngắm
Tự trồng rau quả sạch để cung cấp cho bữa ăn gia đình
Ngắm
Quyền Linh cho biết, việc chăm sóc vườn giúp anh thoải mái, giải tỏa những áp lực từ công việc.
Ngắm
Lọ lem - Con gái lớn của vợ chồng nghệ sĩ Quyền Linh thu hoạch cà chua được trồng trong vườn. Ảnh: FB Nguyễn Dạ Thảo - vợ nghệ sĩ Quyền Linh.
Ngắm
Thời gian rảnh rỗi, Quyền Linh sẽ dọn dẹp, chăm sóc vườn và thu hoạch trái cây.
Ngắm
Đặc biệt, anh và bà xã trồng nhiều gốc hồng ngoại với nhiều màu sắc khác nhau. Ảnh: Hoa hồng Pháp Souer Emmanuelle rose
Ngắm
Ngắm
Bạn bè nghệ sĩ và khán giả đều trầm trồ trước vườn hồng ngoại rực rỡ không khác gì châu Âu
Ngắm
Được biết, vợ chồng Quyền Linh tự tìm hiểu và thực hiện chăm sóc hoa hồng. Ảnh: Hoa hồng Abraham Darby rose
Ngắm
Ốc Thanh Vân cũng có cả một vườn hồng tại biệt thự TP.HCM
Ngắm
Cô đặc biệt ưa thích các giống hồng ngoại vì có mùi thơm, hình thức đẹp
Ngắm
Ốc chia sẻ rằng trồng hồng rất cực nhưng vì mê cái đẹp của loài hoa này nên cô không ngại khó nhọc.
Ngắm
Phan Hiển cũng trồng một vườn hồng trên sân thượng để tặng bà xã Khánh Thi. Anh tự lên mạng tìm hiểu các bí quyết trồng hoa hồng và đi tìm cây ở nhiều nơi.Anh tiết lộ Khánh Thi rất vui khi thấy những đóa hồng nở rộ đẹp mắt.
Ngắm
Anh tiết lộ Khánh Thi rất vui khi thấy những đóa hồng nở rộ đẹp mắt.
Ngắm
Phan Hiển đặt tên cho khu vườn này là Bina Garden, ghép từ tên viết tắt của hai con là Kubi và Anna. Anh tin rằng đây sẽ là địa điểm lãng mạn cho hai vợ chồng hẹn hò, “sống ảo” ngay tại nhà và giúp các con có cơ hội gần gũi thiên nhiên hơn.
Ngắm
Không có nhiều giống hoa nhưng vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sở hữu căn biệt thự sang chảnh với một khu vườn trồng đủ loại rau, cây ăn trái.
Ngắm
Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ra vườn hái rau quả để làm bữa cơm cho ông xã và con gái.
Ngắm
Ngắm
Ngôi nhà có tổng diện tích 300m2 và vợ chồng cô dành nhiều diện tích để làm vườn trồng đủ các loại rau. Thủy Tiên và Công Vinh đều thích ăn uống tại nhà, đặc biệt nữ ca sĩ còn mê nấu nướng nên họ chú trọng việc trồng rau ngay sân vườn nhà mình.

Có thể nói, khoảng sân vườn đầy hoa trái không chỉ là liệu pháp tinh thần hữu hiệu giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi với công việc hằng ngày, đặc biệt là trong giai đoạn phải ở nhà làm việc vì dịch bệnh mà còn giúp tự cung cấp rau củ sạch cho bữa ăn gia đình.

N.Quế (t/h)

Choáng ngợp vườn hồng ngoại đẹp như cổ tích của vợ chồng Việt ở trời Tây Choáng ngợp vườn hồng ngoại đẹp như cổ tích của vợ chồng Việt ở trời Tây
Vườn hoa đẹp như cổ tích của người đàn ông dành 10 năm trồng tặng vợ Vườn hoa đẹp như cổ tích của người đàn ông dành 10 năm trồng tặng vợ
MC Quyền Linh kể nhiều lần bị MC Quyền Linh kể nhiều lần bị "chết hụt" khi đóng phim
MC Quyền Linh tiết lộ từng phải buôn gánh, bán bưng để mưu sinh MC Quyền Linh tiết lộ từng phải buôn gánh, bán bưng để mưu sinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps