Nga gửi một lượng lớn vũ khí cho Quân đội Syria ở Hama

22:56 | 17/07/2019

793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nga vừa gửi nhiều vũ khí hạng nặng tới các căn cứ quân sự của quân đội Syria (SAA) ở Bắc Hama trong bối cảnh SAA đang tiến hành một cuộc tấn công trên bộ và trên không vào các vị trí của khủng bố ở Bắc Hama và Tây Aleppo.
nga gui mot luong lon vu khi cho quan doi syria o hama
Các xe tăng chiến đấu của quân đội Syria.

Trang Smart News dẫn một nguồn tin quân sự cho hay, Nga đã chuyển một lượng lớn vũ khí và thiết bị quân sự, bao gồm pháo, bệ phóng tên lửa cũng như nhiều xe tăng quân sự cho quân đội chính phủ Syria.

Nguồn tin trên cho biết, thiết bị quân sự Nga được đưa tới cảng Tartus của Syria trên hai con tàu.

Tờ báo tiếng Ả Rập al-Watan đưa tin, các đơn vị trực thuộc quân đội chính phủ Syria đã tấn công các nhóm phiến quân tại khu vực Tal Sakkik và Atshan ở Bắc Hama, tiêu diệt và làm bị thương một số lượng lớn những kẻ khủng bố.

Trong khi đó, Không quân Syria cũng thực hiện các đợt không kích vào các vị trí của khủng bố ở Bắc và Tây Bắc Hama, phá hủy các thiết bị quân sự và tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố.

Ở phía Bắc Aleppo, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã phá hủy một số căn cứ của khủng bố nhằm đáp trả cuộc tấn công của chúng tại khu vực Rashingeen thuộc Tây Aleppo.

Bình An

Farnews

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc