Nga công bố video độc đáo về lực lượng đặc nhiệm tiêu diệt khủng bố

19:03 | 27/02/2020

733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Ngày Lực lượng Đặc nhiệm, quân đội Nga đã chia sẻ đoạn video về một chiến dịch tiêu diệt những kẻ khủng bố của lực lượng này.

Ngày 27/2, Bộ Quốc phòng Nga đã phát hành một đoạn video cho thấy các binh sĩ thuộc Lực lượng đặc nhiệm đã tiêu diệt những kẻ khủng bố.

nga cong bo video doc dao ve luc luong dac nhiem tieu diet khung bo
Lực lượng đặc nhiệm của Nga

Trong video dài 30 giây này, những người lính đặc nhiệm sử dụng súng bắn tỉa để tiêu diệt những tên khủng bố. Họ cũng phá hủy một xe phóng rốc két. Thời gian và địa điểm của chiến dịch này không được nói rõ.

Ngày 27/2, Nga kỷ niệm Ngày Lực lượng Đặc nhiệm. Lực lượng này được thành lập bởi một sắc lệnh của tổng thống vào ngày 26/2/2015. Trong 5 năm qua, 13 binh sĩ ưu tú của lực lượng này đã được trao tặng danh hiệu Anh hùng Liên bang, danh hiệu quân sự cao nhất của Nga.

nga cong bo video doc dao ve luc luong dac nhiem tieu diet khung boĐặc nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ tiến về "chảo lửa" Idlib
nga cong bo video doc dao ve luc luong dac nhiem tieu diet khung boHàn Quốc triển khai lực lượng đặc nhiệm tới gần bờ biển Iran
nga cong bo video doc dao ve luc luong dac nhiem tieu diet khung boQuân đội chính phủ Syria giành lại hàng loạt thị trấn ở Idlib

Nh.Thạch

RT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc