Nam sinh viên vào ký túc xá treo cổ tự tử

16:35 | 13/08/2013

1,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam sinh viên được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại ký túc xá của một trường đại học.

Ngày 13/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh viên Cao Thanh Lương (SN 1989, quê Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), học năm cuối tại trường Đại học Lao động Xã hội (đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM).

Sinh viên Cao Thanh Lương trình thẻ vào trường rồi chết trong tư thế treo cổ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 12/8, ông Nguyễn Văn Thất, Tổ trưởng quản lý ký túc xá cùng một sinh viên tên Thương đi kiểm tra các phòng. Khi đến trước phòng số 14, thuộc khu C3 nằm trên lầu 1 của dãy nhà thì phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Cánh cửa phòng được đóng kín và buộc trái bằng dây kẽm, bên trong quạt máy vẫn đang hoạt động. Đưa mắt vào bên trong, ông Thất thấy bóng một người đang đứng và gọi cửa nhưng không trả lời.

Linh cảm có việc bất thường, ông Thất và sinh viên Thương quyết định dùng kìm cắt sợt dây kẽm buộc cửa phía bên trong. Khi cánh cửa vừa mở, hai người thấy một thi thể nam thanh niên treo lơ lửng, hai chân chạm đất, toàn thân tím tái. Ngay lập tức, ông Thất và sinh viên Thương tri hô cầu cứu mọi người.

Nhận được tin, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Ban quản lý Ký túc xá của trường cho hay, sinh viên Lương đã không còn ở trong trường từ cuối khóa học. Sáng ngày 12/8, Lương trình thẻ sinh viên để vào trường thi lại những môn còn nợ. Hè vừa rồi, sinh viên này đã đi làm tại một công ty ở Bình Dương.

Hưng Long