Mỹ Tâm nghi ngờ thí sinh yêu nhau

09:31 | 07/04/2014

930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Màn trình diễn quá ăn ý khi hoá thân thành một đôi tình nhân với những cung bậc cảm xúc yêu thương, hờn giận và cả trách móc nhau khiến ca sĩ Mỹ Tâm nghi ngờ hai thí sinh này đang yêu nhau.

Chia tay với chàng trai du học sinh Anh – Tiến Việt trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5 tuần trước, 4 gương mặt xuất sắc còn lại là Đông Hùng, Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ và Phương Linh tiếp tục con đường chinh phục Thần tượng âm nhạc với những màn song ca đầy cảm xúc và thăng hoa trong Gala 6 với chủ đề Đêm hát đôi.

Bộ ba giám khảo Anh Quân - Mỹ Tâm - Quang Dũng

Thảo My lần đầu tiên dẫn dắt Gala 6

Là người bạn đồng hành quen thuộc của các thí sinh chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 trong hậu trường, tối qua, Thảo My lần đầu đảm nhiệm vị trí làm MC chính của đêm Gala 6 vì sự vắng mặt của MC Phan Anh. Cùng với Thảo My, ca sĩ Uyên Linh – quán quân Thần tượng Âm nhạc 2010 cũng xuất hiện rất trẻ trung và duyên dáng trong hậu trường của đêm Gala để trò chuyện và động viên tinh thần cho các thí sinh trước khi bước lên sân khấu.

Với chủ đề Đêm hát đô, Ban tổ chức đã thay đổi cách thức bình chọn cho 4 thí sinh trong 4 phần thi song ca để đảm bảo sự công bằng cho tất cả thí sinh. Theo đó, tổng đài 6358 sẽ không mở trong 2 tiết mục đầu tiên và sẽ chỉ được mở từ tiết mục thứ 3. Thời gian bình chọn dành cho các thí sinh sẽ kết thúc khi MC thông báo tổng đài chính thức đóng lại.

Đông Hùng và Nhật Thuỷ nồng nàn với “Tìm”

Đều là những thí sinh sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt và khả năng xử lý ca khúc tinh tế, Đông Hùng và Nhật Thuỷ đã có một phần trình diễn mở màn đầy lãng mạn với Tìm, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ đang được yêu thích Phạm Toàn Thắng. Thể hiện một hit đang được yêu thích hiện nay, nhưng Đông Hùng và Nhật Thuỷ đã mang đến một màu sắc mới lạ và tươi mới trong cách xử lý và trình diễn trên sân khấu. Sự nam tính trong giọng hát của Đông Hùng đã cộng hưởng với sự thổn thức, da diết của Nhật Thuỷ, tạo nên một phần trình diễn ấn tượng và giàu cảm xúc.

Đông Hùng và Nhật Thuỷ với “Tìm”

Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Còn nhạc sĩ Anh Quân thì nói vui rằng: “Việc đầu tiên các em nên làm sau khi rời khỏi chương trình là thu 1 đĩa hát đôi. Đối với tôi, các em đã nắm bắt được những lời khuyên chỉ trong 1 ngày, chứng tỏ 2 em có năng lực…”

Minh Thuỳ - Phương Linh hào hứng, vui tươi với “Ngày của tôi”

Sở hữu chất giọng khàn tương đối giống nhau, nhưng Minh Thuỳ và Phương Linh đã khéo léo hoà quyện giọng vô cùng mượt mà trong ca khúc “Ngày của tôi” rất sôi động và mang tiết tấu rộn rã của Võ Thiện Thanh. Kết hợp chung nhưng cũng không quên dành cho nhau đất diễn để bộc lộ cá tính riêng, hai cô gái đã mang đến phần trình diễn đầy cuốn hút với giọng hát đầy nội lực và duyên dáng trong những động tác vũ đạo bắt mắt.

Minh Thuỳ - Phương Linh với “Ngày của tôi”

Giám khảo Anh Quân dành nhiều lời khen cho màn trình diễn này: “Trước tiên tôi muốn khan giả hãy cổ vũ 2 em 1 lần nữa vì tôi cảm thấy yêu đời khi nhìn thấy 2 em như thế này, rất duyên dáng tự nhiên, không phô trương và phần nhún nhảy rất ăn nhập với bài hát. Chính vì giọng của 2 em giống nhau nên 2 em làm bài hát rất quyện. Nếu nhắm mắt lại, tôi có cảm giác là 1 người hát chứ không phải 2 người”.

Mỹ Tâm nghi ngờ Đông Hùng và Phương Linh yêu nhau

Thể hiện một sáng tác của Thanh Bùi, cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh đã thành công khi hoá thân thành một đôi tình nhân với những cung bậc cảm xúc yêu thương, hờn giận và cả trách móc nhau. Giọng hát cao, vững chắc và nam tính được Đông Hùng khai thác như một sự tương phản thú vị với vẻ đẹp gợi cảm và giọng hát trầm của Phương Linh để khắc hoạ nỗi đau day dứt trong tình yêu. Mặc dù Phương Linh gặp những bất lợi về giọng hát và có phần “nhường nhịn” Đông Hùng nhưng cả 2 đã cùng nhau tạo nên một tiết mục đáng nhớ khi làm thăng hoa ca khúc này một cách tự nhiên và đầy thuyết phục.

Đông Hùng và Phương Linh với “Where did we go wrong”

Giám khảo Quang Dũng: “Qua màn trình diễn này, tôi tin rằng 2 em như một cặp đôi có lúc yêu nhau, có lúc cãi nhau nhưng vẫn làm huề với nhau được. Theo anh thấy thì bài hát này có lợi thế cho Đông Hùng hơn, chứng tỏ rằng Phương Linh yêu Đông Hùng nhiều hơn. Vì để cho một cô gái nhường nhịn cho người kia có lợi thế hơn thì phải yêu rất nhiều rồi.”

Giám khảo Mỹ Tâm có những nhận xét hài hước với màn trình diễn này: “Hình như tụi em yêu nhau đúng không? Em hôm nay đúng như lời anh Dũng nói, Phương Linh nhường cho em nhiều hơn. Bài này chị cảm thấy đoạn đầu hơi thấp với Linh. Nhưng chị rất đề cao chuyện tụi em nâng cho nhau để bài hát thăng hoa hơn. Chị rất thích sự cãi vã trên sân khấu mà các em thể hiện, nó tạo cảm giác 2 người rất yêu nhau và phải đấu tranh rất nhiều vì tình yêu”.

Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ bùng nổ với Bí mật

Ngay từ khi danh sách các cặp đôi được công bố, tiết mục của Minh Thuỳ - Nhật Thuỷ đã đón nhận rất nhiều sự mong đợi của khán giả vì cả 2 mang 2 hình ảnh khác nhau, cá tính âm nhạc khác nhau và giọng hát khác nhau.

Đúng như kỳ vọng, cả Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đều phô diễn thế mạnh trong giọng hát và phong cách của mình mà không làm lu mờ bạn diễn với ca khúc Bí mật của Mỹ Tâm.

Với những nỗ lực tập luyện vũ đạo trong suốt tuần qua của Minh Thuỳ, cả 2 đã khuấy động cả trường quay với những động tác tươi trẻ và phần thủ thỉ dí dỏm, tinh nghịch. Sự hưng phấn đã lan toả khắp trường quay khi cặp đôi “số 10” ngẫu hứng giao lưu với ban giám khảo và khán giả.

Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ song ca "Bí mật" của Mỹ Tâm

Trước sự dễ thương và của cả hai , giám khảo Mỹ Tâm đã không ngần ngại trao cho Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ một cái ôm thật chặt và hứa hẹn sẽ cùng biểu diễn ca khúc này trong đêm chung kết Vietnam Idol. Giám khảo Anh Quân và Quang Dũng đều dành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục kết thúc chương trình.

Sau đêm hát đôi thăng hoa và đầy cảm xúc, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ, Phương Linh và Đông Hùng, ai sẽ là giành lấy cơ hội đi tiếp vào vòng trong và ai sẽ là người chia tay chương trình ra về? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong Đêm vòng loại trực tiếp Gala 6, được truyền hình trực tiếp vào 20g00 tối Chủ nhật, ngày 13/4/2013 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Linh Chi