Một khảo nghiệm mới của nghệ sĩ Phạm Khắc Quang

10:20 | 17/01/2019

693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phạm Khắc Quang là một trong những nghệ sĩ đồ họa in xuất sắc nhất Việt Nam ngày nay. Từ 18/01 - 18/02/2019 tại Manzi Art Space, 14 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm cá nhân của anh mang tên gọi 'In Vitra +'.  
mot khao nghiem moi cua nghe si pham khac quang

Được biết tới qua những tác phẩm giàu liên tưởng, đậm chất tự sự, kiếm tìm vẻ đẹp trong những sự vật tưởng chừng như hết sức tầm thường, trong triển lãm lần này, Quang không đưa ra những kiến giải phức tạp, mang tính ý niệm cao, anh mang đến cho người xem một nghiên cứu kỹ càng, một sự đột phá về quy trình và kỹ thuật, nơi người nghệ sĩ có thể khảo nghiệm những khả năng của mình bên ngoài các giới hạn thông thường.

mot khao nghiem moi cua nghe si pham khac quang

'In Vitra +', triển lãm cá nhân thứ 4 của Quang, được thực hiện với tham vọng lấy kỹ thuật làm trọng tâm duy nhất, thử nghiệm và thay đổi hoàn toàn kỹ thuật in khắc truyền thống, tạo cho người nghệ sĩ khoảng trống để ngơi nghỉ, bứt thoát khỏi nhiệm vụ sáng tạo gò bó là xác lập một ý niệm.

Triển lãm tranh “một thời hoa đỏ” của họa sỹ Nguyễn Sỹ Ngọc
NTK trẻ Cao Minh Tiến “se duyên” cho hội họa và thời trang
Triển lãm tranh làm sống lại ký ức đẹp về Hà Nội xưa

Đặng Thanh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.