Minh Hằng kể chuyện đóng ‘cảnh nóng’ với Quý Bình

12:03 | 26/04/2016

5,649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để đóng được cảnh nóng với Quý Bình trong phim 'Bao giờ có yêu nhau', Minh Hằng phải liên tục uống bia. Kết quả là cô uống hết 5 lon bia để hoàn thành phân cảnh đó.

Sau khoảng gần 4 năm, Minh Hằng mới trở lại với phim ảnh, trong một dự án được kỳ vọng của đạo diễn Dustin Nguyễn, phim “Bao giờ có yêu nhau”. Đóng cặp với Minh Hằng là diễn viên Quý Bình.

Bao giờ có yêu nhau là bộ phim xoay quanh tình yêu của Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình), có pha chút liêu trai, duyên nợ từ tiền kiếp. Một chuyện tình diễm lệ, đắm say, nồng nàn nhưng cũng nhiều dằn vặt và đau khổ.

minh hang ke chuyen dong canh nong voi quy binh
Minh Hằng - Quý Bình và vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn

Minh Hằng cho biết, đây là vai diễn đặc biệt và thú vị nhất từ trước đến giờ của cô. Song áp lực cũng không hề nhỏ khi hóa thân thành hai cô gái ở hai kiếp khác nhau. Và điều “đáng sợ” nhất với Minh Hằng không phải là những pha hành động mà là phải đóng cảnh nóng để bộc lộ được hết tình yêu của cô gái dành cho chàng trai.

Minh Hằng hài hước kể: “Chưa có bộ phim nào mà phải hôn nhiều như phim này. 5 phút là đã muốn chết rồi mà đằng này kéo dài 5 tiếng luôn. Thiệt tình là không có lãng mạn như trên phim đâu các bạn ạ. Phim quay buổi tối, hôn mà hai con mắt cứ díp lại, muốn lăn ra ngủ thôi.”

Nói về 'cảnh nóng' với Quý Bình trong phim, Minh Hằng bộc bạch: “Hằng chuyên trị những vai hồn nhiên hoặc bụi đời còn cảnh nóng thì chưa bao giờ nên đây thực sự là thử thách lớn. Hằng có nói với anh Dustin Nguyễn là “anh ơi, anh bảo em lội biển, lội sông, leo đèo, leo núi gì cũng được chứ cảnh nóng là em không biết thể hiện thế nào!”.

Và thật may là anh Dustin Nguyễn rất tâm lý, dành cảnh đó quay cuối cùng để Hằng và anh Bình có thể hiểu được nhau và tìm cách thể hiện thế nào cho hợp lý. Cảnh quay từ 8 giờ tối đến 4 giờ sáng, đúng nghĩa đen là cảnh nóng luôn vì nóng quá nóng. Mà ngượng, không quay được, thế là Hằng đòi uống bia. Cả êkip phải chạy đi tìm bia. Cứ cắt máy nghỉ là uống bia. Bữa đó, uống hết 5 lon luôn. Anh Bình cũng uống nhưng chỉ có 2 lon thôi.”

minh hang ke chuyen dong canh nong voi quy binh
Minh Hằng - Quý Bình tình cảm trong phim

Tiếp lời bạn diễn, Quý Bình bày tỏ: “Trong các bộ phim thì cảnh nóng thường hay bị đem ra soi mói, cảnh làm để câu khách. Nhưng Quý Bình có thể khẳng định với quý vị khán giả đây là cảnh nghệ thuật và thực sự cần thiết cho bộ phim.”

Quý Bình cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Minh Hằng: “Hằng rất tinh tế, đóng hai vai áp lực cho Hằng nhưng với Bình cũng nhiều áp lực. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của Hằng là Bình biết đó là cô gái tiền kiếp hay hiện kiếp.” Minh Hằng xúc động: “Anh Quý Bình có đôi mắt rất nhiều nước mắt. Chỉ cần nhìn vào mắt anh, Hằng có cảm giác tan chảy.”

Trước câu hỏi liệu có “phim giả tình thật”, Quý Bình cười tươi: “Bình rất thương Hằng vì thấy được sự hy sinh của bạn diễn. Tình thương đó là tình thương và sự trân trọng của những nghệ sĩ yêu nghề và lao động nghiêm túc.” Minh Hằng nhanh nhảu bổ sung: “Có đôi khi, tình bạn lãng mạn hơn tình yêu”.

“Bao giờ có yêu nhau” là bộ phim điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Dustin Nguyễn sau “Lửa Phật” và “Trúng số”.

Li Lam

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...