Quý Bình xuất sắc giành giải quán quân ‘Tình Bolero’

12:15 | 02/08/2016

816 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua ba giọng ca “nặng kí” khác là Minh Luân, Tấn Hoàng và đạo diễn Phi Nga, nam diễn viên Quý Bình vừa xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại đêm chung kết xếp hạng chương trình “Tình Bolero”. 

Đêm chung kết xếp hạng của Tình Bolero vừa diễn ra vào tối ngày 1/8, các thí sinh lần lượt thể hiện 2 phần thi đơn ca và song ca. Nghệ sĩ Tấn Hoàng mở màn đơn ca với ca khúc Hoàng hôn màu tím của nhạc sĩ Thế Hiển; nữ đạo diễn Phi Nga thể hiện ca khúc Tiễn biệt của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng; diễn viên Quý Bình chinh phục khán giả qua liên khúc Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh; diễn viên Minh Luân chọn Nhớ nhau hoài của nhạc sĩ Anh Việt Thu – Thiên Hà để thể hiện.

Được mệnh danh là “con nhạn đen khét nắng”, diễn viên Quý Bình đã chinh phục khán giả không chỉ với giọng hát bolero trữ tình mà trong cả phong cách trình diễn thu hút qua từng đêm thi. Trong đêm chung kết xếp hạng, anh chọn liên khúc sáng tác của Lam Phương - Song Ngọc là Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero
Ngoài giọng hát, ngoại hình cũng là yêu tố "ghi điểm" của Quý Bình trong mắt khán giả.

Kết thúc 4 phần thi đơn ca, Quý Bình được danh ca Phương Dung khen: “Hát xuất sắc, tuyệt vời, hay, không có điều gì có thể chê được”. Còn giám khảo ca sĩ Thanh Hà trầm trồ: “Phong độ cả về ngoại hình lẫn giọng hát”.

Sang phần thi song ca, Quý Bình kết hợp với diễn viên Minh Luân, cùng thể hiện ca khúc Chỉ có bạn bè thôi của nhạc sĩ Lâm Hoàng. Ngay từ những vòng đầu của Tình Bolero, diễn viên Minh Luân và diễn viên Quý Bình vẫn luôn là một cặp đối thủ ngang tài, ngang sức.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero
Được xem là đối thủ của nhau, nhưng tối qua cả Quý Bình và Minh Luân đã có màn kết hợp đầy ăn ý trong ca khúc "Chỉ có bạn bè thôi".

Tuy nhiên, ở đêm chung kết vừa qua, cả Quý Bình lẫn Minh Luân đã có màn kết hợp đầy ăn ý, mang đến cho khán giả một câu chuyện cao đẹp đầy nghĩa tình giữa nhừng người bạn. Phần trình diễn là câu chuyện về anh doanh nhân Quý Bình giàu có sau bao năm lưu lạc làm ăn xứ người về lại thăm quê vô tình gặp lại Minh Luân - người bạn năm xưa nay làm tài xế xe lam và cùng ôn lại kỷ niệm xưa.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero
Vượt qua ba đối thủ nặng kí, Quý Bình đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Ngôi vị Á quân thuộc về Minh Luân.

Tổng điểm sau hai vòng thi của Quý Bình là 79,75 điểm và của Minh Luân là 79,50 điểm. Quý Bình đã đoạt giải quán quân Tình Bolero 2016 với cách biệt chỉ 0,25 điểm với Minh Luân. Phần thưởng cho Quý Bình là 200 triệu đồng và phần thưởng của Minh Luân là 120 triệu đồng tiền mặt. Quý Bình cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả.

Bất ngờ với cú đúp giải thưởng, Quý Bình chia sẻ: “Chiến thắng tại cuộc thi Tình Bolero 2016 là một điều rất rất đặc biệt với Quý Bình, vì đối với một diễn viên chưa bao giờ Quý Bình nghĩ mình có thể đăng quang trên sân khấu ca nhạc”.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero
Nam diễn viên Quý Bình chia sẻ niềm vui bên người thân.

Quý Bình bật mí sắp tới anh sẽ tổ chức minishow ngay trong tháng 8 để cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Ngoài ra, để đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả dành cho mình, thời gian tới, Quý Bình sẽ cho ra mắt album Tình Bolero với các ca khúc tiền chiến và những bài hát nhạc xưa bất hủ.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero

Quý Bình nhắc lại chuyện tình thời sinh viên với Lê Phương

Diễn viên Quý Bình và Lê Phương từng có mối tình thời sinh viên kéo dài 8 năm, trước khi Lê Phương lên xe hoa với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Đời buồn như khúc sầu ca!

Viết về nghệ sĩ hài, tôi lại nhớ đến một câu nói ám ảnh, đại ý rằng: cuộc đời của những danh hài thường không hạnh phúc bởi họ đã mang hết niềm vui cuộc đời mình dành cho người khác, nên phần còn lại trong sâu thẩm tâm hồn họ chỉ là những nỗi niềm.

quy binh xuat sac gianh ngoi vi quan quan tai tinh bolero

Minh Luân trải lòng về tình đầu năm 19 tuổi

“Tôi mang ơn cuộc tình tan vỡ đó, bởi không có nó sẽ không có một Minh Luân đêm nay, trải lòng với khán giả câu chuyện thật của mình…” - Minh Luân chia sẻ trên sân khấu Tình Bolero.

Gia Phong

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...