Tuần lễ phim Việt trên toàn quốc

13:23 | 19/05/2016

816 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bắt đầu từ ngày mai, 20/5 đến hết ngày 31/5, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ phim Việt tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Hoạt động này nằm trong “Tuần lễ chiếu phim Việt” do công ty CJ CGV Việt Nam tổ chức.

Trong 11 ngày diễn ra, khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim với giá vé ưu đãi (50.000 VNĐ/1 vé và 120.000 VNĐ/ 4 vé), bao gồm: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng em 56, Bao giờ có yêu nhau, Nữ đại gia.

Đặc biệt, Tuần lễ chiếu phim Việt cũng sẽ áp dụng chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị. Bên cạnh đó, CGV còn phối hợp với các đạo diễn, diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội và TP.HCM vào các ngày 21-22.5.

tuan le phim viet tren toan quoc
Bộ phim "Nữ đại gia" vừa ra mắt cũng sẽ có mặt trong Tuần lễ chiếu phim Việt 

Tuần lễ chiếu phim Việt của CJ CGV Việt Nam ngay từ những ngày đầu chuẩn bị tổ chức đã nhận được hưởng ứng từ giới chuyên môn, các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng. Đỗ Đức Thịnh - đạo diễn của các bộ phim ấn tượng gần đây như Ma dai, Già gân, Mỹ nhân & Găngtơ, Taxi, em tên gì? cho biết: “Trong thời điểm các bộ phim nước ngoài đang ồ ạt tấn công màn ảnh thì việc CGV dành sự ưu ái cho những bộ phim trong nước là điều đáng khích lệ. Hoạt động này giúp tạo thêm nguồn động lực cho các nhà làm phim như chúng tôi, và các nhà sản xuất phim Việt để cho ra đời thêm thật nhiều những bộ phim hay phục vụ cho tầng lớp khán giả ở mọi lứa tuổi”.

Đồng tình với ý kiến về việc nên tổ chức định kỳ những hoạt động có chiều sâu như Tuần lễ chiếu phim Việt, diễn viên Quý Bình - vai nam chính của bộ phim Bao giờ có yêu nhau đang thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây cũng đã có những nhận định thêm: “Đứng trên phương diện của người diễn viên, tôi thấy hoạt động này rất cần thiết và ý nghĩa. Chương trình tạo điều kiện cho không chỉ các khán giả đam mê điện ảnh, mà còn cả diễn viên chúng tôi, có cơ hội được thưởng thức tác phẩm thêm nhiều lần”.

Tuần lễ chiếu phim Việt là một trong những hoạt động trọng tâm của CGV nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Khang Gia

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...