‘Tình Bolero’: Hoa khôi Nam Em bật khóc sau hậu trường

08:55 | 14/06/2016

1,703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thể hiện xong phần thi của mình trong chương trình “Tình Bolero” với chủ đề “Những nhạc phẩm vàng son”, khi vào đến hậu trường, Hoa khôi Nam Em đã bật khóc. 

Vào vai cô gái Đà Lạt đợi chờ người yêu trên xứ hoa đào, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em mở đầu đêm thi với ca khúc Đà Lạt xa nhau của nhạc sĩ Anh Bằng. Ngoài khung cảnh thác đổ, để tái hiện hình ảnh của Đà Lạt trên sân khấu Tình Bolero, chương trình đã “vời” hẳn một cỗ xe ngựa thật với chú ngựa bạch rất đẹp lên sân khấu.

Nam Em đã thể hiện ca khúc với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo nhưng đượm buồn như chính thành phố ngàn thông reo. Phần thể hiện của Nam Em khiến giám khảo Thanh Hà thích thú, tuy nhiên theo chị thì Nam Em chưa thể hiện đủ cảm xúc của bài hát: “Nam Em run và hồi hộp nên bài hát hay, lời rất đẹp, cảnh trí đẹp, cái gì cũng được hết nhưng chỉ có tình cảm thì hơi thiếu”.

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong
Hoa khôi Nam Em vào vao một cô gái đợi chờ người yêu

MC Phước Lập đã động viên tinh thần Nam Em: “Anh ở đây, Nam Em ơi! Không sao hết trơn, em cứ cười thật tươi. Có thể hôm nay em hơi hụt hơi một chút nhưng em đã hát với tất cả sức lực của mình và hy vọng khán giả sẽ hiểu được”.

Là một cô gái mạnh mẽ và giàu nghị lực, thế nhưng khi vào hậu trường, Nam Em đã bật khóc. Cô tâm sự: “Từ nhỏ đến giờ Nam Em không có cuộc sống tốt. Ba Nam Em đã mất nên phải gặp gánh nặng gia đình, Nam Em cũng đang cố gắng từng ngày từng giờ, nhiều khi đi học thanh nhạc không có hơi hát nổi. Những lúc gặp khó khăn, Nam Em luôn tự nói với chính mình sẽ cố gắng để chứng minh cho mọi người thấy về một người đẹp đi hát, nhìn mọi người tưởng cô ấy xinh đẹp, giàu có và hát hay nhưng thực sự cô ấy rất cô đơn”.

Với ca khúc Đà Lạt xa nhau, Hoa khôi Nam Em nhận được 37,75 điểm từ 4 giám khảo.

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong
Diễn viên Minh Luân vào vai người yêu của Hoa khôi Nam Em. Anh nhận được 39,5 điểm, trong đó có 1 điểm 10. 

Tập 5 của chương trình Tình Bolero với chủ đề “Những nhạc phẩm vàng son” phát sóng tối qua đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Chương trình không chỉ mang đến những nhạc phẩm trữ tình bất hủ, những ca khúc gợi lên những hoài niệm đẹp về một thời đã qua mà còn cho thấy sự đầu tư trong việc dàn dựng sân khấu mà nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà phải trầm trồ cho rằng đó là sự đầu tư tầm cỡ!

Không chỉ vậy, việc dàn dựng khéo léo 8 tiết mục thành 4 câu chuyện tình  tiếp nối nhau, mỗi câu chuyện mang một màu sắc “ngôn tình” riêng, được thể hiện bằng phần hoạt cảnh của 8 nghệ sĩ và MC Trác Thúy Miêu đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Sau phần thi của Nam Em, như một sự tiếp nối câu chuyện về đôi tình nhân luôn phải sống trong xa cách đợi chờ, vẫn trên khung cảnh mộng mơ của thành phố sương mù, nam diễn viên Minh Luân thể hiện ca khúc Hai lối mộng. Phần thi của anh nhận được 39,5 điểm; trong đó nhà báo Phước Lập chấm cho anh 10 điểm.

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong
Từ trái qua: diễn viên Quý Binh và đạo diễn, diễn viên Phi Nga cùng MC Trác Thúy Miêu.

Trong đêm thi tối qua, nam diễn viên Quý Bình hóa thân thành chàng trai chân quê đến thị thành học hành, rồi sau đó trở thành danh ca phòng trà “tắm” trong hào quang phố thị, nhưng anh vẫn luôn đau đáu về một mối tình nơi thôn quê. Vào vai người con gái quê mà Quý Bình mãi yêu ấy chính là nữ đạo diễn, diễn viên Phi Nga. Hàng ngày, cô đến các phòng trà để tìm kiếm người yêu nhưng chưa gặp được. Đau lòng, cô nhớ lại mối tình thời thơ ấu của mình, lúc cô và Quý Bình thường hay chơi trò trốn tìm và bắt đom đóm cài lên mái tóc.

Trong câu chuyện đậm chất ngôn tình ấy, nam diễn viên Quý Bình thể hiện ca khúc Xin còn gọi tên nhau của nhạc sĩ Trường Sa. Còn đạo diễn, diễn viên Phi Nga thể hiện ca khúc Đom đóm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông. Cả hai hát và diễn xuất nhập tâm, nhận được sự đánh giá cao từ ban giảm khảo. Với phần thi này, Quý Bình đã đạt 39,5 điểm, Phi Nga đạt 38,5 điểm.

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong
Doanh nhân Việt Hòa và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú vào vai một cặp đôi yêu nhau có gia cảnh nghèo khó. 

Cặp đôi thứ 3 là nữ doanh nhân Việt Hòa và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú. Cả hai vào vai một cặp đôi yêu nhau nhưng vì gia cảnh nghèo khó nên chàng trai Tuấn Tú đã không dám mang trầu cau sang hỏi cưới Việt Hòa. Vì chữ hiếu, cô gái Việt Hòa đã nghe theo lời bố mẹ lên xe hoa lấy chồng giàu sang.

Để kể lại câu chuyện của mình, doanh nhân Việt Hòa chọn ca khúc Nụ tầm xuân của nhạc sĩ Phạm Duy. Trong khi đó, Tuấn Tú chọn ca khúc Nhật ký đời tôi để bộc bạch nỗi lòng và cuộc tình dang dở của anh ngoài đời thực. Việt Hòa nhận được 38,25 điểm còn Tuấn Tú nhận được 39 điểm.

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong
Diễn viên Tấn Hoàng và người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh. 

Ở các đêm thi trước, diễn viên Tấn Hoàng đóng cặp với hoa khôi Nam Em và diễn viên/đạo diễn Phi Nga; trong đêm thi tối qua, anh lại tiếp tục có mối tình chênh lệch tuổi tác với người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh. Trong phần hoạt cảnh, anh vào vai một anh chàng vì hoàn cảnh nghèo và có tuổi nên gia đình Phương Ánh không đồng ý cho cưới và bắt cô đi lấy chồng giàu.

Diễn viên kịch nói Tấn Hoàng đã thể hiện ca khúc Xót xa của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Còn Đinh Phương Ánh thể hiện ca khúc Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An. Tổng điểm mà diễn viên Tấn Hoàng nhận được là 40 điểm, số điểm cao nhất của Tình Bolero từ đầu đến giờ. Còn người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đạt 37,5 điểm.

Như vậy, sau 5 đêm thi Quý Bình hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 117,25 điểm, kế đến là diễn viên Minh Luân và diễn viên Tấn Hoàng cùng đồng số điểm 116. Đứng vị trí thứ 3 là nữ doanh nhân Việt Hòa với 115 điểm.

Vị trí thứ 4 là nữ đạo diễn, diễn viên Phi Nga 114,25 điểm, kế đến là Hoa khôi Nam Em 113,75 điểm, chuyên gia trang điểm Tuấn Tú 113,75 điểm và cuối cùng là người mẫu Maria Đinh Phương Ánh 113 điểm. Chỉ còn một đêm thi nữa chương trình sẽ bắt đầu loại thí sinh đầu tiên. 

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong

Vì sao Nam Em rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016?

Đại diện truyền thông của Hoa khôi Nam Em vừa xác nhận, Nam Em sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 như dự kiến ban đầu.

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong

Đinh Phương Ánh bất ngờ “lột xác” thành gái ngoan

Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm thế nhưng trong chương trình “Tình Bolero” tối qua, Maria Đinh Phương Ánh đã bất ngờ “lột xác” với hình ảnh gái ngoan. 

tinh bolero hoa khoi nam em bat khoc sau hau truong

Hoa khôi Nam Em: Đừng nhìn tôi là ‘người đẹp hát’!

Hoa khôi Nam Em đang là 1 trong 8 thí sinh của chương trình “Tình Bolero” - một phiên bản đặc biệt của “Solo cùng Bolero”.

Khang Gia