Hoa khôi Nam Em: Đừng nhìn tôi là ‘người đẹp hát’!

07:39 | 17/05/2016

3,288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa khôi Nam Em đang là 1 trong 8 thí sinh của chương trình “Tình Bolero” - một phiên bản đặc biệt của “Solo cùng Bolero”.

Nam Em sinh năm 1996, cô từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngoài đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em còn giành được giải Người đẹp tài năng khi thể hiện ca khúc Gần lắm Trường Sa.

Nam Em chia sẻ rằng, ca hát mới thật sự là ước mơ lớn nhất của mình. Thậm chí trước đây, cô chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người đẹp có danh hiệu.

hoa khoi nam em dung nhin toi la nguoi dep hat
Hoa khôi Nam Em trong Tình Bolero

Sau khi trở thành Hoa khôi Đồng bằng, Nam Em cũng tuyên bố lấn sân ca hát và cho ra mắt MV mang tên “Tết sang” vào đầu năm 2016 để “khoe” khả năng thanh nhạc của mình. Tuy nhiên, khi ấy không có nhiều người chú ý đến giọng hát của Nam Em và chỉ xem cô là một “người đẹp đi hát”.

Khi thông tin Nam Em sẽ tham gia cuộc thi Tình Bolero được đăng tải rộng rãi trên truyền thông, có không ít khán giả, thậm chí là những nghệ sĩ trong nghề vẫn cho rằng Nam Em chỉ là “Người đẹp đi hát”. Bởi dòng nhạc Boléro rất khó hát hay và cũng kén người nghe. Nếu hát không hay, không ngọt và tình, không “rút ruột rút gan” để hát thì sẽ khó lòng chinh phục được khán giả.

Với Nam Em, dù đang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới nhưng Nam Em vẫn dành nhiều thời gian cũng như sự đầu tư công sức và tâm huyết cho cuộc thi. Cô cũng mong mọi người không nhìn mình như một 'người đẹp hát' bởi cô cũng được đào tạo về kỹ thuật thanh nhạc khá bài bản tại trường Nghệ thuật Quân đội.

hoa khoi nam em dung nhin toi la nguoi dep hat

Nam Em chia sẻ: “Về kỹ thuật thì Nam Em không sợ thiếu, em chỉ sợ dòng nhạc này đòi hỏi sự trải nghiệm và yêu nhiều, mà em chỉ mới trải qua một cuộc tình mà thôi!”.

Và ngay trong đêm mở màn của “Tình Bolero” phát sóng tối qua, mọi người đã khá bất ngờ trước giọng hát của Nam Em. MC Trác Thúy Miêu đã khen ngợi rằng: “Nhờ có giọng ca ấy mà khán giả mới thưởng thức được một bữa đại tiệc vừa đã tai nghe lại sướng cả mắt nhìn”. Nam Em không chỉ đẹp, duyên dáng mà hát Bolero ngọt và rất tình.

Nam Em chia sẻ, cô luôn dành cho dòng nhạc Bolero một tình yêu và sự trân trọng. Cô muốn thuyết phục khán giả bằng cả giọng hát chứ không phải chỉ bằng vẻ đẹp bên ngoài. Và dòng nhạc Bolero sẽ là dòng nhạc mà Nam Em theo đuổi cho tới hết cuộc đời. Vì vậy, bản thân Nam Em luôn ý thức việc cố gắng trau dồi kỹ năng, kiến thức về thanh nhạc.

hoa khoi nam em dung nhin toi la nguoi dep hat

Tập đầu tiên của Tình Bolero đã được phát sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Bolero đường phố” đã cho thấy sự dàn dựng công phu về nội dung, chất lượng nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng, sân khấu… Tất cả đều được trang hoàng kỹ lưỡng, độc đáo để tôn vinh cái đẹp, cái hay của tác phẩm. Chương trình đã khiến khán choáng ngợp khi dựng lên hẳn một con phố thật trên sân khấu với nhà trọ, quán xá, vũ trường, hẻm nghèo, đèn phố... 

Và 8 nghệ sĩ đã hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, từ anh bán đĩa dạo, chú đạp xích lô thất tình, anh bán kẹo kéo, cô vũ nữ cô đơn... Tất cả đều không nề hà, ngại xấu, ngại khổ mà hồ hởi, nghiêm túc hoá thân vào “vai diễn” của mình…

hoa khoi nam em dung nhin toi la nguoi dep hat
Diễn viên Quý Bình trong tập 1 Tình Bolero

Có thể thấy, Tình Bolero không chỉ hướng đến sự sáng tạo trong dàn dựng, thoát khỏi lối mòn mà là tinh thần cống hiến, tình yêu và sự trân trọng và đặc biệt là chữ “Tình” dành cho Bolero như chính tên gọi của chương trình.

Ban Giám khảo của Tình Bolero là những tên tuổi lớn như: danh ca Phương Dung, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà.

T.V - Photo: Nhân Phan, Mr AT

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...