Vì sao Nam Em rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016?

13:24 | 06/06/2016

3,067 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện truyền thông của Hoa khôi Nam Em vừa xác nhận, Nam Em sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 như dự kiến ban đầu.

Theo người đại diện này, êkip và Nam Em gần như đã chuẩn bị hoàn tất mọi thứ để sẵn sàng tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cụ thể là từ trang phục đến các phần dự thi tài năng múa Bale và hai ca khúc dự định sẽ hát giao lưu trong cuộc thi là “Dạ cổ Hoài Lang” và “Lời ca dâng Bác” đã được người đẹp tập luyện nhuần nhuyễn... 

Tuy nhiên, một điều rất tiếc là theo thông báo mới nhất từ phía Nam Em thì cô sẽ không dự thi cuộc Hoa hậu Việt Nam 2016 như mục tiêu đã đặt ra.

vi sao nam em rut lui khoi hoa hau viet nam 2016
Nam Em trong chương trình Tình Bolero

Cụ thể là vào ngày hôm qua 05.06, Hoa khôi Nam Em có đến để gặp BTC Hoa hậu Việt Nam nói về việc rút lui và cô đã nhận được sự chia sẻ và đồng cảm của BTC.

Đại diện Nam Em cho biết có rất nhiều lý do cho quyết định này nhưng cơ bản nhất là sức khoẻ của người đẹp không đảm bảo. Gần đây Nam Em thường xuyên bị tụt huyết áp.

Kế đến, người đẹp cũng hiện đang tham dự cuộc thi “Tình Bolero 2016” và đang trong giai đoạn hoàn tất MV mới; với lịch trình quá dày đặt như thế nên cô không thể sắp xếp để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Êkip của Hoa khôi Nam Em nhìn nhận đây là điều rất đáng tiếc và nằm ngoài kế hoạch của mọi người. Tuy nhiên, cô sẽ trở lại vào thời điểm cuối năm tới với một dự án nhan sắc quốc tế. Còn việc quan trọng của Nam Em lúc này là rèn luyện thể lực thật tốt, trao dồi Anh văn, hoàn thành công việc hiện tại cũng như học kĩ năng tốt hơn.

vi sao nam em rut lui khoi hoa hau viet nam 2016

‘Me Before You’: Hãy yêu thôi, đừng bắt nhau phải thay đổi

(PetroTimes) - Me before you có một thông điệp tuyệt vời rằng: bạn không thể thay đổi được người mình yêu và khi đó, điều bạn có thể làm là hãy yêu họ!

vi sao nam em rut lui khoi hoa hau viet nam 2016

Người đẹp nào đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016?

Hoa khôi Áo dài 2016 đã tìm ra 10 người đẹp xuất sắc nhất để cùng tranh tài trong đêm thi quyết định vào ngày mai 7/6.

vi sao nam em rut lui khoi hoa hau viet nam 2016

Hoa khôi Nam Em: Đừng nhìn tôi là ‘người đẹp hát’!

Hoa khôi Nam Em đang là 1 trong 8 thí sinh của chương trình “Tình Bolero” - một phiên bản đặc biệt của “Solo cùng Bolero”.

Bụi Trần

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...