Minh Béo đã đắc tội với những ai?

18:31 | 29/03/2016

15,444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Minh Béo từng nói nhiều người muốn hại anh, họ ganh ghét vì anh nổi tiếng, có sân khấu riêng. Nhưng sự thật thì Minh Béo đã đắc tội với ai mà bây giờ thê thảm đến như vậy?

Nhiều lần mang tiếng dâm ô

Dư luận đang xôn xao vụ diễn viên hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ về ba tội danh: quan hệ tình dục với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; hẹn hò với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo dính phải những bê bối liên quan đến chuyện gạ gẫm, tình dục đồng tính như thế này.

minh beo da dac toi voi nhung ai
Diễn viên hài Minh Béo

Đầu năm 2014, một gương mặt trẻ tên M.H đã lên tiếng tố cáo trên trang cá nhân rằng Minh Béo đã sàm sỡ, đòi hỏi tình dục khi anh đến công ty của Minh Béo để nhờ giúp đỡ công việc. Trước những hành vi khiếm nhã của Minh Béo, anh chàng này đã bức xúc bỏ về và sau đó đưa sự việc lên facebook.

Nhưng sự “vô danh” của M.H trong làng showbiz Việt lúc đó đã trở thành cái cớ để Minh Béo ra sức kêu oan cho mình. Thậm chí, Minh Béo còn tố cáo ngược lại rằng, M.H đã dùng chiêu nhằm thu hút sự chú ý về mình.  

Minh Béo còn lên tiếng “dạy đời” những gương mặt trẻ trong làng giải trí thời nay là: vì danh tiếng mà họ bất chấp con đường, “họ có thể mạnh miệng chửi bới người này, sỉ vả người khác, hôm nay “tố” chuyện này, mai “đâm thọt” cái nọ thật rẻ tiền” – Minh béo từng nói.

Sự việc ồn ào được một thời gian ngắn, hai bên dọa kiện nhau, nhưng rồi tất cả chỉ dừng lại ở sự hô hào và bê bối này của Minh Béo nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Sau đó không lâu, Minh Béo tiếp tục bị một cậu sinh viên năm cuối của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tố cáo sàm sỡ. Nam diễn viên tương lai này cho biết anh bị Minh Béo “gạ tình đổi sự nổi tiếng” ngay tại nhà riêng.

Giữa những ồn ào thị phi lần này, ca sĩ Hoàng Tôn đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi tiết lộ về chuyện đàn em của mình cũng từng là nạn nhân của anh hài béo kia. Hoàng Tôn kể, họ lần lượt được Minh Béo hẹn cà phê rồi sau đó dùng những lời lẽ lả lơi, gạ gẫm đổi tình cảm để giới thiệu show.

Tất nhiên, Minh Béo phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc này. Và tất cả sự việc chỉ dừng lại ở những lời đồn, tố cáo qua lại trên mạng xã hội, rồi rơi vào im lặng. Dư luận hoài nghi nhưng cũng chẳng biết tin ai, thậm chí, đa số có phần tin vào Minh Béo hơn bởi những người tố cáo bị anh gạ tình thì đều còn trẻ, không tên tuổi trong giới, trong khi Minh Béo đã có danh, có sân khấu riêng.

Và bây giờ thì mọi chuyện đã bắt đầu ngã ngũ, hình ảnh thật diễn viên Minh Béo đã bị phơi bày sau vụ việc bị cảnh sát Mỹ bắt giam vào ngày 24/03 vừa qua.

Minh Béo có bị hại?

Cũng phải nói thêm rằng, trong vụ việc này có một chi tiết khiến nhiều người cảm thấy rất bức xúc đó chính là thông tin gia đình Minh Béo muốn “chạy” một giấy chứng nhận tâm thần để anh được thoát tội.

Nếu sự thật là như vậy, thì đó là một việc làm vô cùng xấu của gia đình anh, đó là thói quen chạy trốn trách nhiệm trước pháp luật bằng những thủ thuật hoặc bằng tiền. Còn tất nhiên, sẽ khó có tờ giấy chứng nhận nào cứu được Minh Béo thoát tội nếu anh thật sự anh đã có hành vi dâm ô với trẻ em.

Trước đó, anh trai Minh Béo còn lên tiếng cho rằng em mình bị ganh ghét nên bị hại rơi vào tình trạng tồi tệ như hiện tại. Song, Minh Béo đã thật sự đắc tội với ai mà thê thảm đến vậy?

minh beo da dac toi voi nhung ai
Minh Béo trên sân khấu

Trước đây, với những lời tố cáo của đàn em, nếu Minh Béo không đổ tội ngược lại cho họ thì cũng biện minh rằng do mình bị ganh ghét, bị hãm hại, bị lợi dụng tên tuổi nhằm đánh bóng tên tuổi cho những kẻ vô danh. Nhưng thật sự, Minh Béo là nạn nhân hay tội đồ thì gần như đã rõ!

Nhiều người đang hả hê, thậm chí thẳng tay vùi dập Minh Béo vì họa mà anh đã gây ra vừa qua. Những người đó không chỉ là người đã từng là nạn nhân của anh, người thân, bạn bè của họ mà cả với những người trước đây chưa từng có hiềm khích gì hay thậm chí là không hề quan tâm đến anh.

Thậm chí họ còn tuyên bố sẽ làm tới cùng để công lý được thực thi với Minh Béo nếu gia đình anh tìm cách chạy tội cho anh.

Lý do không chỉ vì những việc làm tồi tệ của anh mà đó còn là vì nỗi thất vọng tột cùng về một người từng được họ gọi bằng hai tiếng “nghệ sĩ”. Xem ra, Minh Béo đã đắc tội với tất cả công chúng của mình!?

minh beo da dac toi voi nhung ai

Thông tin mới về vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ

Diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Quận Cam vào ngày 24/03 và bị giam giữ tại nhà tù Theo Jail, Orange, với các cáo buộc ấu dâm, có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên. 

minh beo da dac toi voi nhung ai

Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội quấy rối tình dục?

Trên mạng xã hội đang làn truyền thông tin rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.

PV