Messi bị PSG theo đuổi ráo riết, HLV Koeman tuyên bố đanh thép

07:21 | 23/01/2021

99 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng sau khi Paris Saint Germain (PSG) công khai bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Messi.

Còn nhớ, cách đây vài ngày, Giám đốc thể thao của CLB PSG, Leonardo đã công khai bày tỏ ý định chiêu mộ Messi. Ông Leonardo cho biết: "Những cầu thủ tuyệt vời như Messi luôn nằm trong tầm ngắm của PSG. Tuy nhiên, giờ chưa phải lúc cụ thể để bàn bạc về vấn đề này.

Messi bị PSG theo đuổi ráo riết, HLV Koeman tuyên bố đanh thép - 1
PSG không giấu giếm tham vọng sở hữu Messi

Chúng tôi vẫn đang nghe ngóng động tĩnh từ Barcelona. Chúng tôi chưa bước vào đàm phán với họ nhưng luôn sẵn sàng kéo ghế".

Phát biểu của Giám đốc thể thao Leonardo đã khiến những người Barcelona nổi cáu. Ngày hôm nay, đích thân HLV Ronald Koeman đã xuất hiện trên mặt báo để đáp trả lại những bình luận của sếp lớn PSG.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Giờ nếu bạn hỏi tôi có muốn chiêu mộ Neymar hay Mbappe hay không? Tôi sẽ trả lời ngay là có. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nên không đưa ra ý kiến về những điều này. Chúng tôi đang sở hữu đội hình tốt nhất có thể".

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng tới thời điểm này, El Pulga vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng với CLB xứ Catalan. Nếu không thể giữ chân Messi thì Barcelona có thể mất trắng ngôi sao số 1.

Khi được hỏi về việc Messi bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi đánh nguội với cầu thủ cầu thru Asier Villalibre của Bilbao trong trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman cho biết: "Messi đã bị treo giò 2 trận. Tôi biết rằng CLB Barcelona không đồng ý với án phạt này.

Messi bị PSG theo đuổi ráo riết, HLV Koeman tuyên bố đanh thép - 2
HLV Ronald Koeman đang tìm mọi cách giữ chân Messi trước sự theo đuổi của PSG hay Man City

Chúng tôi sẽ tiến hành kháng cáo và hy vọng rằng hình phạt của Messi sẽ giảm. Nếu không, tôi sẽ phải chấp nhận thiếu cậu ấy trong hai trận đấu.

Chúng tôi vẫn muốn vì thất bại trước Bilbao nhưng chúng tôi đang hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Trong những ngày qua, Messi vẫn tập luyện với sự nhiệt huyết".

Trận đấu giữa Cornellà là trận đầu tiên mà Messi phải thụ án treo giò. Theo dự kiến, El Pulga sẽ phải nghỉ nốt trong trận đấu với Elche tại La Liga vào cuối tuần này.

Theo Dân trí